Nội dung chính
Mô hình bất động sản hàng hiệu đã và đang tham gia, đồng hành cùng các cung đường resort. Đặc biệt nhất hiện nay đang phát triển cung đường ven biển đẹp nhất Duyên Hải Nam Trung Bộ. Tập đoàn Marriott International đã chọn Venezia Beach – Luxury Residences & Resort để vận hành cho phân khu cao cấp dưới thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa.
Ra mắt thị trường với màn thuyết phục của đẳng cấp và năng lực
Venezia Beach đây là một dự án được kiểm duyệt các tiêu chuẩn của một mô hình bất động sản hàng hiệu đúng nghĩa. Nhà phát triển Venezia Beach – Hưng Vượng Developer đã qua thẩm định khắc khe về năng lực vận hành, khả năng tài chính.
Với vị trí được xem như “kim cương” trên cung đường Hồ Tràm – Bình Châu (Bình Thuận), Venezia Beach đã thuyết phục tập đoàn này và được CNNGo (Mỹ) chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.
Sự kết hợp cả 3 ngồn nước từ biển-sông-kênh đào trong phân bổ các loại sản phẩm, tiện ích. Điều này, đã tạo ra thế “tam thủy hội tụ” hiếm có. Hưng Vượng Developer mang đến cho Venezia Beach không đơn thuần là diện mạo một khu du lịch mà là một tổ hợp thương mại giải trí nghỉ dưỡng và du lịch đẳng cấp 5 sao đến từ những ưu thế độc nhất vô nhị, tạo nên “cuộc chơi” cân sức, xứng đáng đồng hành cùng các tập đoàn như Marriott International.
Điều mà Venezia Beach ghi điểm đặc biệt là do yếu tố sự đa dạng, độc đáo của sản phẩm. Dự án trải dài khắp miền duyên hải quy mô 72 ha, được quy hoạch với trục đường lớn ngang 25m. Giới đầu tư đánh giá đây là “phiên bản giới hạng” được các giới đầu tư săn lùng mạnh. Vì ngay trong lòng dự án là đô thị mặt tiền biển sở hữu lâu dài, pháp lý rõ ràng.
Sức mạnh của “gã khủng lồ” và bước ngoặt của Hồ Tràm – Bình Châu
Marriott International đang nắm giữ 31% thị phần BĐS hàng hiệu toàn cầu, được xem là “gã khổng lồ” của ngành kinh doanh khách sạn thế giới, sở hữu 30 thương hiệu với hơn 7.000 dự án có mặt trên 131 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sheraton là thương hiệu có lịch sử 84 năm và từng làm “mưa gió” khắp thị trường Bắc Mỹ dưới sự sở hữu của tập đoàn Starwood.
Hưng Vượng Developer còn hợp tác cùng tập đoàn Best Western để vận hành khối sản phẩm thấp tầng dưới thương hiệu BW Premier Collection by Best Western. Điều này biến Venezia Beach trở thành “món hàng hiệu” xa xỉ bậc nhất khu vực Hồ Tràm – Bình Châu, đánh dấu bước ngoặt của thị trường này. Và đang sở hữu bảo chứng cho tiềm năng sinh lời vững chắc, tài sản tích luỹ giá trị của giới siêu giàu.