Thời gian bảo hành nhà ở là tùy theo quy định của người bán (chủ đầu tư, chủ sở hữu). Thường trong khoảng sáu mươi (60) tháng được tính từ ngày bên bán ký biên bản nghiệm thu đưa nhà ở vào sử dụng.
Nội dung bảo hành nhà ở bao gồm: sửa chữa, khắc phục các hư hỏng về khung, cột, dầm, sàn, tường, trần, mái, sân thượng, cầu thang bộ, các phần ốp, lát, trát, hệ thống đèn chiếu sang, điện sinh hoạt, hệ thống cấp nước sinh hoạt, bể phốt, hệ thống thoát chất thải, …Đối với các thiết bị kỹ thuật và nội thất bên bán phải có trách nhiệm bảo hành theo đúng cam kết trong hợp đồng và có phụ lục đính kèm chi tiết các nội dung nói trên.
Skyline Real chỉ là trung gian, đại lý môi giới nên chỉ có nhiệm vụ tư vấn các thông tin về giá cả, thủ tục thanh toán và thủ tục vay (nếu khách hàng yêu cầu) và thủ tục làm hợp đồng mua bán cho khách hàng đồng thời hỗ trợ xúc tiến cho quá trình bán BĐS cho nhà đầu tư, chủ sở hữu được nhanh hơn và tiết kiệm thời gian đôi bên giữa người mua và người bán nên Skyline Real không chịu trách nhiệm về bảo hành nhà ở cho người mua. Skyline Real chỉ hỗ trợ cung cấp thông tin cho bên bán và bên mua hoặc cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền để hỗ trợ giải quyết vấn đề nếu có phát sinh tranh chấp cho quá trình mua bán nhằm đảm bảo quyền lợi cho đôi bên nhất là cho người mua.
Skyline Real yêu cầu bên bán phải đưa các thông tin chi tiết về chính sách bảo hành nhà ở theo đúng quy định của Pháp luật vào hợp đồng mua bán BĐS với người mua để người mua tham khảo trước khi quyết định mua BĐS đó. Skyline Real cũng khuyến cáo người mua nên xem kỹ nội dung hợp đồng, đặc biệt các chính sách hậu mãi sau khi mua nhà như bảo hành, đổi trả trước khi quyết định ký hợp đồng. Bên mua cũng có thể thỏa thuận thêm với người bán những điều khoản bảo hành, đổi trả khác vào hợp đồng nếu thấy điều đó là hợp lý và tùy vào thoản thuận giữa đôi bên.