Những hạng mục nào sẽ được vận hành trong dự án NovaWorld Phan Thiết năm 2021?

Novaland hiện đang triển khai đẩy nhanh tiến độ thi công dự án NovaWorld Phan Thiết để kịp đưa các hạng mục vận hành đúng thời gian theo kế hoạch. Những hạng mục đó là gì, hãy theo dõi qua bài viết dưới đây của Skyline Real nhé.

Những hạng mục NovaWorld Phan Thiết sẽ vận hành năm 2021

+ Sân Ocean Golf (khu C) cơ bản đã hoàn thành, sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 4/2021, ác công trình tiện ích, nghĩ dưỡng và vui chơi giải trí thuộc khu 1 và khu 3 dự kiến đưa vào hoạt động trong quý III. Tổng giá trị khối lượng thực hiện toàn dự án đến nay ước đạt 4.200 tỷ đồng.

+ Dự án Đường Hàm Kiệm (huyện Hàm Thuận Nam) đi Tiến Thành (đoạn từ đường ĐT.719B đến đường ĐT.719) có tổng vốn đầu tư khoảng 210 tỷ đồng dự kiến triển khai thi công từ quý II.

+ Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hòn Giồ – Thuận Quý (đoạn từ đường ĐT.719B – ĐT719) đã hoàn thành 90%, dự kiến đưa vào hoạt động trong quý II.

NovaWorld Phan Thiết là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

NovaWorld Phan Thiết là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Giám đốc tập đoàn Novaland – Ông Bùi Xuân Huy chia sẽ: “Trong quá trình triển khai dự án NovaWorld Phan Thiết, chúng tôi đã gặp nhiều vướng, nhất là công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng dự án, mắc làm ảnh hưởng đến kế hoạch tiến độ. Vì vậy, đề nghị tỉnh xem xét cho phép điều chỉnh thời gian hoạt động của các dự án này để đảm bảo hiệu quả hoạt động của dự án trong suốt thời gian vận hành, khai thác”.

Ngoài ra, một số hộ dân còn lấn chiếm đất, xây dựng trái phép công trình trên đất nhà nước quản lý, làm ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch thi công và vận hành, đề nghị tỉnh và các ngành, các cấp sớm có biện pháp xử lý dứt điểm để các dự án có mặt bằng thi công và hoàn thành đúng tiến độ.

UBND tỉnh Bình Thuận đã phản hồi ý kiến tập đoàn Novaland, cho biết dự án NovaWorld Phan Thiết là dự án đầu tư lớn nhất trên địa bàn tỉnh hiện nay. Vì vậy, địa phương yêu cầu chủ đầu tư Novaland cần thực hiện tiến độ triển khai xây dựng theo đúng kế hoạch đề ra.

Theo đó, Novaland cần ưu tiên triển khai đầu tư các khu vui chơi để đưa vào hoạt động cuối năm 2021, ập trung đầu tư xong Dự án Nâng cấp, mở rộng đường Hòn Giồ – Thuận Quý; sớm hoàn tất các thủ tục để triển khai thi công đường Hàm Kiệm đi Tiến Thành… nhằm mở ra hệ thống giao thông kết nối vùng và khu vực dự án.

UBND TP.Phan Thiết sẽ tiếp tục vận động người dân bàn giao mặt bằng, nếu trường hợp không bàn giao, tỉnh sẽ tiến hành cưỡng chế theo quy định của pháp luật, đồng thời sẽ thực hiện các biện pháp để giải quyết dứt điểm việc lấn chiếm đất của người dân, tăng cường vận động tuyên truyền để tạo sự hợp tác, đồn thuận trong suốt quá trình triển khai dự án.

Xem chi tiết dự án NovaWorld Phan Thiết tại: https://skylinereal.vn/nghi-duong/phan-thiet/novaworld-phan-thiet-moi-nhat/