Nội dung chính
Nam Long Group với mong muốn kiến tạo một môi trường sống hoàn hảo, bền vững, gia tăng trải nghiệm cho cư dân, đồng thời đảm bảo tiềm năng của dự án đã phát triển các mô hình khu đô thị tích hợp. Đây là bước đi mang tính chiến lược của doanh nghiệp bất động sản đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường.
Nam Long tập trung vào môi trường sống chất lượng cho cư dân
Các doanh nghiệp tầm cỡ luôn bị hệ sinh thái bất động sản tích hợp hấp dẫn nhờ tính thuận tiện, các dịch vụ, tiện ích được đồng bộ, chất lượng sống của cư dân cũng từ đó mà được cải thiện. Nam Long Group tiên phong trong việc phát triển mô hình khu đô thị tích hợp – “modern township” nhằm kiến tạo một nơi an cư hoàn hảo cho cư dân.
Tập đoàn này khẳng định rõ về chiến lược phát triển các sản phẩm bất động sản khu đô thị theo mô hình quốc tế với giá bán bình dân, hướng đến trở thành tập đoàn phát triển BĐS tích hợp hàng đầu và sáng tạo của Việt Nam và khu vực.
Nam Long Group đã phát triển những dự án có tiếng vang không nhỏ trên thị trường bất động sản với hơn 30 năm kinh nghiệm như: Nam Long Tân Thuận Đông (28ha, quận 7), Nam Long Phước Long B (34ha, quận 9), khu đô thị Kikyo – Nam Long Phú Hữu (17,5 ha, quận 9), Nam Long Bắc Sài Gòn (12,5 ha, Bình Dương) và Nam Long Cần Thơ (80 ha, Tp. Cần Thơ). Các khu đô thị đang phát triển có thể kể đến như Mizuki – Nguyên Sơn (37ha, Bình Chánh), Akari City (8,5ha, quận Bình Tân), Waterpoint (355ha tại Long An, giai đoạn 1 khoảng 165 hecta) và gần đây nhất là dự án khu đô thị Izumi City (170 ha tại Đồng Nai),…
Dự án Waterpoint là một trong những sản phẩm nổi bật của Nam Long. Dự án toạ lạc tại Bến Lức, Long An thu hút nhiều lượt quan tâm với quy hoạch thông minh cụm phức hợp nhà ở & thương mại khép kín, phát triển các sự kiện sôi nổi. Waterpoint kiến tạo một không gian sống chuẩn mực, hiện đại bậc nhất phía Tây TP.HCM.
Sau hơn hai năm triển khai, dự án đã đón nhiều gia đình chuyển về an cư. Một khu đô thị sống dần hiện hữu, nhà đầu tư khi lựa chọn dự án có thể an tâm về chất lượng và tiến độ theo cam kết, trực tiếp tham quan để thấy rõ quy hoạch hoàn chỉnh cùng hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú của một khu đô thị tích hợp, đó cũng là bảo chứng cho tâm huyết của Nam Long Group.
Đại diện Tập đoàn Nam Long chia sẻ: “Bất động sản tích hợp, hài hòa giữa kiến trúc và môi trường sống sẽ phát triển mạnh và trở thành tất yếu. Mô hình này tạo nên sự bền vững cho thị trường, thay vì sản phẩm lặp lại đơn điệu của các khối nhà. Vì thế, các doanh nghiệp lựa chọn định hướng phát triển theo con đường bất động sản tích hợp càng sớm sẽ có nhiều lợi thế nhờ “đi trước đón đầu”.
Chiến lược lâu dài
Nam Long cũng đã hợp tác với các đối tác nước ngoài, điển hình như là ai đối tác Nhật Bản có lịch sử hơn 100 năm là Hankyu Hanshin Property Corp và Nishi Nippon Railroad trong suốt 6 năm qua để phát triển 8 dự án quy mô từ nhỏ đến hàng trăm hecta tại miền Nam. Tập đoàn định hướng đem những dự án chất lượng vươn tầm quốc tế nhưng gần gũi với. văn hoá bản địa người Việt Nam.
Ngoài Waterpiont, Nam Long còn bắt tay với Hankyu Hanshin Properties Corporation để phát triển dự án khu đô thị Izumi City quy mô 170ha tại Biên Hoà, Đồng Nai. Dự án KĐT Izumi là nơi an cư được CĐT tâm huyết với không gian sống đẳng cấp và hệ thống tiện ích nội khu phục vụ đầy đủ nhu cầu an cư của cộng đồng cư dân tinh hoa ngay tại phía Đông TP.Hồ Chí Minh
Nam Long với mong muốn đem lại không gian sống hiện đại, bảo vệ sức khoẻ cho cư dân, hài hoà lợi ích giữa doanh nghiệp và cộng đồng đã hướng đến các dự án khu đô thị tích hợp hợp tác cùng với các đối tác nổi tiếng quốc tế chinh phục niềm tin khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản của Nam Long.