SỰ KIỆN THU HÚT HƠN 1000 KHÁCH THAM DỰ ĐẾN VỚI NOVAWORLD HỒ TRÀM

Sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Hồ Tràm” vừa qua vào ngày 21/11/2020, đã thu hút gần 1000 lượt khách đến tham dự, tham quan dự án, căn hộ, …

Trên kế hoạch xây dựng thì Novaworld Hồ Tràm sẽ triển khai những tiện ích nội khu đẳng cấp sang trọng như sau:

  • Vườn thú hoang dã Safari do Tập đoàn Novaland và Công ty TNHH Du lịch thương mại Á Đông Vidotour hợp tác xây dựng, quy mô hơn 500 ha, bao gồm: Công viên hoang dã, Khu vườn thú mở, Mini Safari, Vườn thú trẻ em (Kid Zoo), Vườn thú ngày (Day Safari), Vườn thú đêm (Night Safari)…
  • Tổ hợp giải trí dưới biển với Beach Club sôi động, đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
  • Quảng trường, Công viên nước, Nhà hát trung tâm và một số điểm đến dành chung cho cộng đồng.
  • Khu vui chơi dành cho em bé và các gia đình đông thành viên, đảm bảo an toàn mọi hoạt động.
  • Công viên Theme Park cung cấp mảng xanh tươi mát cho dự án và mang đến những trò chơi thú vị như Khu bắn súng sơn, Zen garden, Maze garden, Công viên sinh vật biển Aquarium, Rock climbing, Tree house…

Du an NovaWorld Ho Tram

Sự kiện vừa qua đã được tổ chức tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm với quy mô tổng 1000 ha với hai phân kỳ nổi bật, ấn tượng chính là The Tropicana và Wonderland đang được giới thiệu sự kiện lần này. Phân kỳ The Tropicana hiện nay đang thi công và dần hoàn thiện, đưa vào vận hành để đáp ứng nhu cầu, được xem là điểm nhấn mới .

Du an NovaWorld Ho Tram

Di chuyển đến NovaWorld Hồ Tràm chỉ khoảng 90 phút từ TPHCM, nên chỉ mới 7h sáng đã có rất nhiều khách đến và tham quan.

Du an NovaWorld Ho Tram

Khi đến với sự kiện tại NovaWorld Hồ Tràm, khách tham dự sẽ được dạo quanh những khu biệt thự bên cạnh bãi biển tuyệt đẹp. Những căn biệt thự này đã dần hoàn thiện, trong khoảng thời gian ngắn sắp tới, các chủ nhân đầu tiên sẽ được nhận căn biệt thự của mình.

Đan xen các khu nhà sang trọng chính là hệ thống cây xanh, đây là điểm nhấn cho vẻ đẹp thiên nhiên tại NovaWorld Hồ Tràm, tạo mảng xanh, không khí trong lành. Phân kỳ The Tropicana cung cấp đa dạng sản phẩm: mô hình biệt thự hướng ra mặt tiền biển, khu biệt thự vườn phía đồi, shophouse mặt tiền đường ven biển.

Du an NovaWorld Ho Tram

Bên trong các căn biệt thự với lối kiến trúc tỉ mỉ, mang dấu ấn riêng, không hề nhầm lẫn với bất kì một dự án nào. Đường nét tinh tế, kết nối với những khung cửa kính rộng tạo cho một không gian thông thoáng, có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh bình minh và hoàng hôn. Tuy cổ điển nhưng vẫn pha lẫn nét hiện đại, đem đến những tiện ích hiện đại cho chủ căn hộ.

Du an NovaWorld Ho Tram

Phân kỳ Wonderland – NovaWorld Hồ Tràm lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc châu Âu cổ tích với khoảng 50% sản phẩm là shophouse cũng đã hoàn thiện những căn shophouse mẫu đầu tiên. Tại sự kiện lần này, Sales Gallery và biệt thự tứ lập Wonderland cũng đã đón khách đến tham quan và trải nghiệm.

Du an NovaWorld Ho Tram

Sự kiện rất được vinh dự khi có sự góp mặt của ca sĩ Đoan Trang, theo như cô chia sẻ NovaWorld Ho Tram là sự kết hợp giữa nghệ thuật với góc nhìn kinh doanh, mang lại lợi nhuận và tiềm năng sinh lời cao. Đó cũng là lý do nữ ca sĩ đang lựa chọn một căn biệt thự tại đây để làm nơi cho gia đình, người thân và bạn bè thư giãn, nghỉ dưỡng thường xuyên, thụ hưởng hàng loạt tiện ích cao cấp, hiện đại.

Du an NovaWorld Ho Tram

Anh Trương Gia Định – nhà đầu tư từ TP HCM, biết đến sự kiện thông qua các kênh truyền thông và lời giới thiệu của bạn bè. Ban đầu khi vừa tìm hiểu anh cũng khá ấn tượng với NovaWorld Hồ Tràm cho đến khi trải nghiệm thực tế anh quyết định sẽ đầu tư một căn biệt thự vì thuận tiện di chuyển từ Sài Gòn xuống dự án, thiết kế hiện đại phù hợp với giới trẻ.

Du an NovaWorld Ho Tram

Còn khách hàng Thanh Hằng đánh giá cao quy hoạch hợp lý của NovaWorld Ho Tram từ tổng quan cho đến từng phân khu, tôn trọng cảnh quan thiên nhiên, phát triển nhiều khu tiện ích chung.

Du an NovaWorld Ho Tram

Du an NovaWorld Ho Tram

Ngay sau khi hoàn tất chương trình trải nghiệm thực tế dự án, tất cả các khách tham quan đều được mời lại cùng tham gia tiệc Sunset Cocktail ngay trên bãi biển trong không gian lãng mạn cùng tiếng nhạc du dương phối với giọng ca quen thuộc từ hai ca sĩ Bằng Kiều và Nguyễn Hồng Nhung. Nam ca sĩ Bằng Kiều mong muốn rằng sẽ trở thành “hàng xóm” với các khách mời tham gia chương trình.

Du an NovaWorld Ho Tram

Đến tham quan dự án, khách hàng còn được mục sở thị hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí; nổi bật như hồ bơi nước mặn tràn bờ Ocean Pool 5.000 m2 nằm sát bờ biển. SaiGon Casa Café nằm trong chuỗi shophouse mặt tiền đường ven biển cũng đã trở thành điểm dừng chân của du khách và người dân địa phương khi đi vào hoạt động từ tháng 9/2020.

THÔNG TIN LIÊN HỆ