Dự án Aqua City – Thông tin chi tiết phân khu Elite mới nhất 2020

The Elite là phân khu thứ 3 được chủ đầu tư Novaland ra mắt trong dự án khu đô thị sinh thái Aqua City. Đây chính là phân khu kiến tạo một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân Aqua City khi hội tụ đầy đủ những tinh hoa trong cuộc sống hiện đại, sự hoà quyện giữa thiết kế – tiện ích – cảnh quan. Sau đây, Skyline Real sẽ mang đến thông tin chi tiết về phân khu The Elite cho quý đọc giả.

Tổng quan về phân khu The Elite 

Như chúng ta đã biết không khí càng ngày càng ô nhiễm ở trên toàn thế giới. TPHCM là thành phố lọt top ô nhiễm nhất Đông Nam Á. Vì vậy, xu hướng sống xanh luôn được ưa chuộng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hiểu được xu hướng này, Novaland đã cho ra mắt dự án Aqua City với phương châm mang lại một cuộc sống chất lượng cho cư dân mà không quá xa trung tâm thành phố. Trong đó khu Elite là phân khu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Tên dự án: Phân khu The Elite Aqua City.
  • Vị trí: Khu đô thị Aqua City, Hương lộ 2, xã Long Hưng, Tp Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland.
  • Tổng diện tích dự án: 81 hecta.
  • Loại hình sản phẩm: The Elite được quy hoạch các sản phẩm như nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse.
  • Tiện ích nội khu: Tại The Elite hệ thống tiện ích nội khu được quy hoạch khép kín và bài bản như sau:
    • Công viên cây xanh rộng lớn.
    • Trung tâm thương mại 5 sao.
    • Bên du thuyền lớn nhất nước ta.
    • Hệ thống trường học liên cấp.
    • Khu thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời.
    • Nhà hàng, quán cafe ven sông với góc view siêu đỉnh.
    • Quảng trường và đường đi bộ ven sông.
    • Bệnh viện đa khoa quốc tế…
  • Tính pháp lý: Sổ hồng cho từng sản phẩm.
  • Thời gian khởi công xây dựng: Năm 2019.
  • Thời gian dự kiến bàn giao: 2023.

Vị trí của phân khu Elite Aqua City

phacc82n khu elite

Phân khu Elite nằm trong dự án Aqua City tọa lạc ngay tại Hương lộ 2, xã Long Hưng, Tp Biên Hòa, Đồng Nai. Đây chính là vị trí mà các chuyên gia đánh giá tiềm năng rất cao khi đường Hương Lộ 2 là tuyến đường trọng điểm để kết nối Đồng Nai và TPHCM. Dự kiến khi hoàn thành, các cư dân tại Aqua City chỉ mất 20 phút chạy xe để vào trung tâm thành phố HCM.

Phân khu Elite gồm đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản như phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse.

Kết nối từ The Elite:

  • Sân Golf đẳng cấp Châu Á quy mô 36 lỗ Long Thành và Thủ Đức 5km
  • Khu du lịch quốc tế Sơn Tiên 7km
  • Bệnh viện ShingMark 10 phút di chuyển,
  •  BigC 1,5km,…

Tiện ích nội khu đẳng cấp của phân khu The Elite Aqua City 

Khi nhắc đến The Elite, cư dân có thể liên tưởng đến một cuộc sống hội tụ đầy đủ các yếu tố từ Sôi động – Thời thượng – Độc đáo – Đặc quyền. Phân khu Elite được xây dựng với quy mô hơn 81ha thiết kế đồng bộ, hiện đại, tinh tế với các tiện ích 5 sao đẳng cấp mà khó có dự án nào làm được: tổ hợp trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, thể dục thể thao, thư giãn nghỉ dưỡng, đặc biệt có khách sạn, bến du thuyền 5 sao,…
Hệ thống tiện ích đa dạng tại The Elite

  • Aqua Central Mall
  • Aqua Marina
  • Aqua Sport Complex
  • Bảo tàng xe hơi
  • Bến du thuyền 5 sao
  • Khu vui chơi trẻ em
Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex

Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex

Bến du thuyền 5 sao Aqua Marina tại Aqua City

Bến du thuyền 5 sao Aqua Marina tại Aqua City

Clubhouse du thuyền trên sông tại phân khu The Elite dự án Aqua City

Clubhouse du thuyền trên sông tại phân khu The Elite dự án Aqua City

Công viên chủ đề tại phân khu The Elite dự án Aqua City

Công viên chủ đề tại phân khu The Elite dự án Aqua City

Mặt bằng dự án The Elite Aqua City Novaland

Tất cả các sản phẩm tại phân khu The Elite được chủ đầu tư Novaland thiết kế theo phong cách Âu Mỹ vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Ngoài ra, tập đoàn Novaland đã đưa ra các giải pháp ứng dụng công nghệ để bảo vệ môi trường như sử dụng năng lượng mặt trời cho các tiện ích công cộng, hệ thống thu gom và phân loại rác thải thân thiện với môi trường, camera nhận diện người lạ.

Đây chính là phân khu đô thị kiểu mẫu, đi đầu trong xu hướng tương lai. Dự án Aqua City sẽ sớm thực hoá giấc mơ về một khu đô thị sinh thái chuẩn mực, bền vững, xứng đáng với phương châm ” Nhất cự li, nhì tiện ích”.

Mặt bằng phân khu The Elite 1

Mặt bằng phân khu The Elite 1

Mặt bằng phân khu The Elite 2

Mặt bằng phân khu The Elite 2

 

Mặt bằng phân khu The Elite 2

Mặt bằng phân khu The Elite 2

Phân khu The Elite cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm shophouse, nhà phố, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập với diện tích nhiều khác nhau.

Mặt bằng từng sản phẩm tại The Elite Aqua City được Novaland cung cấp ra thị trường rất đa dạng.

Shophouse

  • Shophouse có diện tích 6 x 20m, các khu shophouse này có mức giá bán giao động từ 8 đến 9 tỷ đồng/căn. Phân khúc sản phẩm này được xây dựng với 1 tầng trệt và 2 lầu. Diện tích tầng 1 sẽ rất rộng được thiết kế để tạo ra không gian kinh doanh hoàn hảo cho mỗi gia đình, Tầng 2 là phòng khách và 1 phòng ngủ, diện tích tầng 3 sẽ có 2 phòng ngủ.
Shophouse The Elite 6x20m Tại The Elite Aqua City

Shophouse The Elite 6x20m

Shophouse The Elite 8x20m

Shophouse The Elite 8x20m

Shophouse The Elite 8x20m (căn góc)

Shophouse The Elite 8x20m (căn góc)

Shophouse The Elite 10x20m

Shophouse The Elite 10x20m

Nhà phố liền kề

  • Nhà phố liền kề có diện tích 8 x 20m. Các căn nhà phố này có tổng diện tích sàn sử dụng là 262,1 m2. Diện tích tầng 1 được thiết kế phòng khách và phòng bếp, tầng 2, tầng 3 được thiết kế 3 phòng ngủ. Tất cả các không gian được thiết kế thông minh vô cùng hiện đại theo phong cách Âu Mỹ và được tích hợp nhiều mảng xanh trong từng ngóc nghách. Mức giá bán của nhà phố tại The Elite khoảng 8 tỷ đồng/căn.
Nhà phố The Elite 6x20m

Nhà phố The Elite 6x20m

Nhà phố The Elite 6×20 (loại 1)

Nhà phố The Elite 6×20 (loại 1)

Nhà phố The Elite 6×20 (loại 2)

Nhà phố The Elite 6×20 (loại 2)

Nhà phố The Elite 8x20m

Nhà phố The Elite 8x20m

Nhà phố The Elite 10x20m

Nhà phố The Elite 10x20m

Biệt thự đơn lập

  • Biệt thự đơn lập có diện tích 12 x 20m và 15 x 25m là những căn biệt thự đẳng cấp nhất tại The Elite với số lượng giới hạn được chủ đầu tư vô cùng tâm đắc phát triển tại Aqua City. Các căn biệt thự này được thiết kế phòng khách và phòng bếp tại tầng 1, tầng 2 và tầng 3 được thiết kế 4 phòng ngủ và 2 phòng giải trí thư giãn. Mức giá bán của các căn biệt thự đơn lập tại The Elite có mức giá bán từ 11 tỷ đồng/căn.
Biệt thư đơn lập The Elite 12x20m

Biệt thư đơn lập The Elite 12x20m

Biệt thư đơn lập view sông The Elite 15x25m

Biệt thư đơn lập view sông The Elite 15x25m

Biệt thự song lập

  • Biệt thự song lập có diện tích 10 x 20m và có tầm view vô cùng thoáng rộng nhìn thẳng ra sông Đồng Nai. Biệt thự song lập cũng được thiết kế 4 phòng ngủ, 2 phòng giải trí và 1 phòng khách, 1 phòng bếp. Mức giá bán của căn biệt thự này dao động từ 13 tỷ đồng/căn.
Biệt thư song lập The Elite 12x20m

Biệt thư song lập The Elite 12x20m

Tất cả các sản phẩm tại The Elite đều được thiết kế tích hợp công nghệ hiện địa 4.0 như điều khiển các thiết bị thông minh bằng martphone, hệ thống camera an ninh được vận hành 24/7 và cũng được liên kết trực tiếp với điện thoại. Đây chính là sự an toàn, tiện dụng, hiện đại mà khu đô thị sinh thái Aqua City mang lại.

Chính sách bán hàng của The Elite Aqua City

Hiện nay, mức bán của các sản phẩm tại The Elite Aqua City dao động từ 7 tỷ đến 16 tỷ đồng/căn tùy thuộc vào diện tích, loại hình, góc, view,… Ngoài ra, chủ đầu tư Novaland cũng đưa ra nhiều chính sách bán hàng và chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước chưa đến 1.8 tỷ đồng trong vòng 36 tháng và cho tới khi nhận nhà.

Cụ thể chính sách bán hàng và chu kỳ thanh toán được cập nhật rõ ràng như sau:

Tiến độ thanh toán phân khu The Elite 2

Tiến độ thanh toán phân khu The Elite 2

Tiến độ thanh toán phân khu The Elite 2

Qua những thông tin trên có thể thấy rằng phân khu The Elite là kết tinh của các yếu tố kiến tạo nên một khu đô thị sinh thái thông minh, hoàn hảo nhất Việt Nam. Đây chính là nơi hội tụ vị trí đắc địa, hệ sinh thái tự nhiên, kiến trúc hiện đại, quy hoạch thông minh, tiện ích 5 sao đẳng cấp với hơn 70% mảng xanh. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua cho mình một căn nhà The Elite tại Skyline Real.