Venezia Beach – Bất động sản hàng hiệu không dành số đông

Venezia Beach sở hữu những yếu tố của một dự án bất động sản tiềm năng là sản phẩm dành cho giới thượng lưu, không dành cho số đông. Phân khúc bất động sản này vừa độc nhất, vừa mang lại những giá trị tương xứng với giá tiền mà khách hàng bỏ ra. 

Phân khúc không dành cho số đông

Cung đường triệu đô Hồ Tràm đang lần lượt đón những dự án bất động sản hàng hiệu như tập đoàn kinh doanh khách sạn Hyatt, Melia Hotels International,… Mới đây đã chào đón một dự án bất động sản độc nhất là Venezia Beach – Luxury Residences & Resort do Best Western International, Inc. và Marriott International tham gia vận hành.

Sự lựa chọn vị trí tại Hồ Tràm không phải là ngẫu nhiên mà liên quan mật thiết đến tiềm năng phát triển khu vực. Theo báo cáo của BĐS hàng hiệu toàn cầu (Global Branded Residences) 2019 cho thấy rằng có sự tương quan trực tiếp giữa việc tạo ra của cải, sự giàu có và nhu cầu về nhà ở có thương hiệu.

Từ khi tỷ lệ giới siêu giàu tăng nhanh, BĐS hàng hiệu cũng tăng trưởng chóng mặt. Điều này lý giải cho sự ở đâu xuất hiện bất động sản hàng hiệu thì nơi đó nhất định sẽ có sự thịnh vượng.

Đơn cử như dự án One Barangaroo Crown Residences, BĐS hàng hiệu đầu tiên tại Australia là khách sạn 6 sao đã thu hút những cá nhân có giá trị tài sản ròng cao (HNWIs) nắm giữ tài sản chính có giá trị hơn 1 triệu USD, chiếm tỷ lệ đáng kể trong dòng vốn ròng vào Australia mỗi năm.

Về thị trường BĐS nghỉ dưỡng, tại Dubai, The Royal Atlantis Resort and Residences đã trở thành một trong các biểu tượng mới và nắm giữ những giá trị lớn về kinh tế, du lịch của Dubai. Dự án này có sức ảnh hưởng lớn nhờ sở hữu vị trí đắc địa nhất thế giới nằm ở đảo Palm Jumeirah, liền kề khách sạn Atlantis The Palm, theo Knight Frank.

Ở khu vực Đông Nam Á, Resort Amanpuri là một ví dụ điển hình, đây là dòng sản phẩm cao cấp đầu tiên ở Phuket ra mắt vào năm 1988 của tập đoàn Aman đã tạo nên “cú hích” trong ngành kinh doanh khách sạn tại Thái Land, đến bây giờ, ở đây luôn là thị trường BĐS nghỉ dưỡng hàng hiệu đẳng cấp hàng đầu tại khu vực.

Nói về BĐS hàng hiệu, Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA) cho biết đây là mô hình không đơn giản bởi những ràng buộc khắt khe trong tiêu chuẩn và chi phí phát triển rất cao, trên hết là năng lực tài chính để tương ứng với danh tiếng nhà vận hành. Vì vậy, bất động sản cao cấp sẽ dành cho các nhà phát triển đủ thực lực, không dành cho số đông.

Venezia Beach – Sản phẩm BĐS cao cấp độc tôn

Ông Lê Hoàng Châu đánh giá trên cung đường Hồ Tràm – Bình Châu hiện nay, có một sản phẩm hàng hiệu đúng nghĩa là kết quả từ sự hợp thành của những lựa chọn ưu tú và đẳng cấp nhất là bộ ba ồm Best Western International, Inc. – Venezia Beach – Marriott International

Venezia Beach được vận hành chuẩn 5 sao dưới thương hiệu BW Premier Collection by Best Western.

Venezia Beach được vận hành chuẩn 5 sao dưới thương hiệu BW Premier Collection by Best Western.

Đô thị mặt tiền biển sở hữu lâu dài với 681 sản phẩm của Venezia Beach do Best Western International, Inc. vận hành được đơn vị phát triển Hưng Vượng Developer giới thiệu vào giai đoạn đầu tiên đang được “săn” mạnh trên thị trường nghỉ dưỡng bởi sự hiếm hoi. Mọi yêu cầu về chuẩn mực thượng lưu, tiêu chuẩn nghỉ dưỡng, giá trị cảm xúc, nhu cầu đầu tư đều có thể hiện thực hóa tại đây.

Với 681 sản phẩm do Best Western International, Inc. vận hành, Venezia Beach CĐT Hưng Vượng Developer đang được chú ý bởi sự độc tôn. Mọi nhu cầu về đầu tư, nghỉ dưỡng, giải trí đều có thể thực hiện hoá tại Venezia Beach.

Mọi nhu cầu về đầu tư, nghỉ dưỡng, giải trí đều có thể thực hiện hoá tại Venezia Beach.

Mọi nhu cầu về đầu tư, nghỉ dưỡng, giải trí đều có thể thực hiện hoá tại Venezia Beach.

Ông Hoàng Châu cho biết những gì Venezia Beach mang lại không phải là cấn đề giá cả mà đó là giá trị thực sự. Đây là khoảng cách mà BĐS hàng hiệu bỏ lại khá xa so với các phân khúc khác trên thị trường.

Ông Lê Minh Hoàng là chuyên gia kinh tế nhận định rằng: “Khi sở hữu một BĐS nghỉ dưỡng hàng hiệu đắt giá, tham gia vào cộng đồng tinh hoa, sống cùng các tiêu chuẩn quốc tế, đây là cách phân khúc cũng như dự án này chạm tới nhu cầu lớn nhất của con người – nhu cầu được thể hiện vị thế, công nhận sự thành đạt và vị trí nhất định trong xã hội”.

Giới thượng lưu luôn có cho mình bộ sưu tập hàng hiệu – một thú vui xa xỉ mang thương hiệu cá nhân của tầng lớp giàu có nhất trong xã hội. Đó là lý do tại sao bên cạnh những siêu xe, du thuyền, trực thăng riêng, đồng hồ, nước hoa, họ sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đô la sở hữu một villa ven biển được vận hành bởi các đơn vị quốc tế để tận hưởng những nhu cầu hữu hình đến giá trị vô hình mà các dự án triệu đô mang lại.

Xem chi tiết dự án Venezia Beach tại: https://skylinereal.vn/du-an-venezia-beach.html