Nhà phát triển bất động sản Hưng Vượng Developer vừa ký kết hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực ngân hàng, phân phối để phát triển dự án nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm – Bình Châu.
Lễ kí kết giữa Hưng Vượng Developer và các đối tác ngoại
Lễ ký kết vừa diễn ra tại TP HCM, hôm 23/4. Theo đó, các đối tác chiến lược của Hưng Vượng Developer gồm: Marriott International, Best Western Premier Collection, Central Cons, ngân hàng HD Bank cùng nhiều đơn vị phân phối chiến lược dự án Venezia Beach – Luxury Residences & Resort.
Venezia Beach Luxury Residences & Resort là dự án đánh đấu bước tiến đầu tiên của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International vào thị trường Hồ Tràm – Bình Châu, với vai trò là đơn vị quản lý vận hành cho khách sạn 5 sao dưới thương hiệu Sheraton Bình Châu Resort & Spa.
Đồng thời, Venezia Beach cũng chính thức đồng hành cùng Tập đoàn quản lý khách sạn Best Western Premier Collection – Đơn vị quản lý vận hành cho khu sản phẩm thấp tầng của dự án dưới thương hiệu Venezia Bình Châu BW Premier Collection By Best Western.
Theo đại diện Hưng Vượng Developer, việc ký kết hợp tác với Marriott International cùng Best Western Premier Collection chứng minh tiềm lực, tầm nhìn chiến lược cũng như sự nghiêm túc trong kiến tạo không gian sống, nghỉ dưỡng cao cấp và hàng đầu tại khu vực, cũng như mang lại cơ hội đầu tư sinh lời an toàn, bền vững cho nhà đầu tư.
Trongkhuôn khổ sự kiện, Hưng Vượng Developer cũng ký kết hợp tác với HD Bank và Tổng thầu xây dựng Central Cons nhằm bảo chứng cho việc tài chính vững mạnh và chất lượng xây dựng tại dự án Venezia Beach.
Ông Lê Chí Hùng Việt, Giám đốc điều hành của Hưng Vượng Developer cho biết, với sự ký kết này, Hưng Vượng cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. “Chúng tôi đã có một quá trình đàm phán lâu dài với đối tác Marriott International để phát triển khách sạn Sheraton Bình Châu Resort & Spa để tăng thêm giá trị, tiện ích cho những cư dân tương lai của Venezia Beach”, vị này nói.
Trong buổi lễ ký kết, ông Hà Quốc Minh – Đại diện Tập đoàn Marriott tại Việt Nam, ông Hà Quốc Minh cho rằng, việc hợp tác giữa các đơn vị Venezia Beach sẽ hiện thực hóa một tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp hút khách bậc nhất tại Bình Châu, đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh tế, quảng bá hình ảnh du lịch khu vực nói riêng và Việt Nam nói chung.
Venezia Beach là tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng, và du lịch mang thương hiệu quốc tế 5 sao đẳng cấp tại Hồ Tràm – Bình Châu, có quy mô hơn 72ha, cung cấp ra thị trường 3.979 thương phẩm cao cấp với hơn 90% sản phẩm được sở hữu lâu dài.Theo chủ đầu tư, lợi thế của dự án là sở hữu pháp lý đầy đủ.Dự án với 1 km đường bờ biển và 1,1 km đường sông, cùng hệ thống kênh đào xen kẽ các dãy nhà, nhờ vậy Venezia Beach được xem là một trong số dự án sở hữu diện tích mặt nước lớn nhất trên cung đường resort Hồ Tràm – Bình Châu đến thời điểm này.
Venezia Beach chia thành 4 phân khu: The Venice, The Catania, The Milano và The Vicenza, lấy cảm hứng từ 4 thành phố nổi tiếng tại nước Italy xinh đẹp với hai trục đường chính là Da Vinci Road và Pavarotti Road. Ngoài ra, Venezia Beach còn có hệ thống 12 phân khu tiện ích với hàng trăm tiện ích ngoài trời, dịch vụ tiêu chuẩn như Cổng chào Venezia, Lagoon Resort, Khu Marina, Big Wheel, Fisherman Museum & Sport Club, Crystal Lagoon Water Park, Canal Club, Tháp Venezia, Wellness Center & Activity Zone, Kid Club & Trung tâm hội nghị, Beach Activities & Artwork, Các khu Plaza & Các Public Art,…
Tổ hợp nghỉ dưỡng này cũng tiên phong kiến tạo phong cách sống xanh cùng sự cân bằng không gian từ trong nhà đến ngoài “ngõ”, khi mọi căn nhà phố, biệt thự, shophouse đều có hệ thống kênh đào, sông và biển trong xanh hòa cùng rừng cây phủ bóng mát nhờ vào quy hoạch hướng tâm.
Marriott International là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới hoạt động từ năm 1957. Với bề dày kinh nghiệm gần 100 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý khách sạn, Marriott International đang sở hữu hơn 5.700 khách sạn gồm 1,1 triệu phòng khách sạn, có mặt trên 110 quốc gia khắp thế giới. Đây cũng là đơn vị đã sáp nhập thành công các thương hiệu của Tập đoàn khách sạn Starwood Hotel & Resort với giá 12,2 tỷ USD.