King Crown Infinity – Dự án đáng sống bậc nhất thành phố

King Crown Infinity là dự án toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay tuyến đường Võ Văn Ngân, TP.Thủ Đức. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối tốt mang nhiều tiềm năng giá trị lớn. Dự án thu hút rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng, có nhiều chuyên gia nhận định King Crown Infinity đang trở thành chốn an cư đáng sống nhất ở đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM. 

Dự án được quy hoạch bài bản

TP. Thủ Đức đặt mục tiêu trở thành đô thị loại 1 và phát triển theo định hướng kinh tế sáng tạo trong Đề án hình thành và phát triển Khu đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông – TP.Thủ Đức giai đoạn 2020 – 2035 vừa được UBND TP.HCM phê duyệt. Theo đó, đến năm 2030, TP.Thủ Đức sẽ đạt 1,5 triệu người và đến năm 2060, thành phố mới này sẽ đạt mức dân số khoảng 3 triệu người.
Các chuyên gia nhận định rằng các thành phố đáng sống nhất thế giới đều có quy mô dân số trong khoảng 1-3 triệu người. Năm 2019, Economist Intelligence Unit (EIU) đã công bố top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới đều có quy mô dân số không quá lớn. Điển hình như hành phố Vienna (Áo) đứng đầu danh sách những thành phố đáng sống nhất thế giới năm 2019 với dân số chỉ 1,9 triệu người. Sau đó là Osaka (Nhật Bản) với 3 triệu người, Calgary (Canada) với 1,3 triệu người hay thành phố Vancouver (Canada) chỉ chưa tới 700 ngàn người và thủ đô Copenhagen (Đan Mạch) với hơn 600 ngàn người…
Bên cạnh chủ trương phát triển dân số, thành phố định hướng đến năm 2040 (tức gần 20 năm nữa) đảm bảo chống ngập hiệu quả với mục tiêu 5 năm mới ngập 1 lần. Cùng với đó, 10% diện tích TP.Thủ Đức được quy hoạch là công viên (tương đương 2.100 ha là các công viên, không gian mở). Trong đó, 30% diện tích công viên sẽ trở thành hồ điều hòa để giảm rủi ro ngập (tương đương 630 ha đất làm hồ điều hòa); 20% tổng diện tích quy hoạch là mặt phủ tự nhiên cho phép thấm thấu nước mưa xuống lòng đất.
Mật độ dân số vừa phải, ổn định, hạ tầng giao thông hoàn thiện, không gian đô thị nhiều mảng xanh và hạn chế tối đa tình trạng ngập, TP.Thủ Đức sẽ trở thành đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM.

King Crown Infinity được nhận định là dự án đáng sống bậc nhất TP

TP. Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng nên thu hút rất nhiều chủ đầu tư BĐS phát triển những dự án lớn, tầm cỡ. Điển hình như King Crown Infinity – khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp toạ.

King Crown Infinity sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm Thủ Đức toạ lạc tại mặt tiền số 218 đường Võ Văn Ngân, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp.HCM, quy mô 11.515,6m2 với 2 Block căn hộ cao 30 tầng với 1500 Căn hộ, gồm căn 1 – 2 – 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penhouse . Chủ đầu tư BCG Land cũng đã đầu tư mạnh cho những tiện ích hiện đại, đẳng cấp, giúp tăng trải nghiệm sống của cư dân ưu tú.
 King Crown Infinity - Dự án đáng sống bậc nhất thành phố

King Crown Infinity – Dự án đáng sống bậc nhất thành phố

King Crown Infinity cũng là dự án đầu tiên tại TP.HCM sở hữu hồ cảnh quan giữa 4 tầng hầm khối đế và phố đi bộ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam. Thiết kế phong thuỷ đan xen những mảng xanh và mặt nước mang đến tài lộc vẹn toàn cho gia chủ. Trong tương lai khi đi vào hoạt động, đây sẽ là nơi quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa của khu Đông, mang tới cho chủ nhân những “hàng xóm” thượng lưu cùng đẳng cấp, là dự án đáng sống bậc nhất TP.HCM.
Xem chi tiết dự án King Crown Infinity tại: https://skylinereal.vn/can-ho/thu-duc/du-an-king-crown-infinity-thu-duc/