Shophouse tại River Park 1 Aqua City có gì đặc sắc?

Dòng sản phẩm shophouse có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Một trong những phân khúc sản phẩm bất động sản lớn được các nhà đầu tư quan tâm là nhà phố, shophouse trong các dự án quy mô lớn, quy hoạch bài bản, có khả năng kết nối liên vùng tốt, gần sân bay,… Trong đó, bất động sản liền thổ mặt tiền kết hợp kinh doanh và an cư chiếm ưu thế trong mắt nhà đầu tư. Một chuyên gia bất động sản nhận định rằng: ” Shophouse là kênh để đảm bảo tài sản, có thể giúp nhà đầu tư thu một khoản lợi lớn và đều đặn hàng năm nhờ việc khai thác kinh doanh, cho thuê”.

Shophouse còn đang săn đón do số lượng sản phẩm trong các dự án chiếm tỷ trọng thấp. Vì vậy, đây là sản phẩm có nhiều người đặt chỗ khi vừa ra mắt, thường xuyên hết hàng đầu tiên.

Anh Thanh Hùng – một nhà đầu tư bất động sản lâu năm tại TP HCM nhận định : “Trong bối cảnh nguồn cung tại trung tâm TP HCM khan hiếm, thị trường bất động sản đô thị vệ tinh đã xuất hiện những cơ hội để sở hữu phân khúc đặc thù và giàu tiềm năng này”.

shophouse river park 1 aqua city

Anh Thanh Hùng cũng cho biết anh đang quan tâm đến sản phẩm shophouse tại phân khu River Park 1 khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City toạ lạc tại phía Đông TP.HCM. Ngoài anh Hùng ra, còn có nhiều nhà đầu tư khác quan tâm rất nhiều đến sản phẩm này, vậy shophouse River Park 1 có tiềm năng gì? Cùng Skyline Real tìm hiểu bên dưới nhé.

Tiềm năng giá trị của shophouse River Park 1 Aqua City

Aqua City là cái tên rất hot trong thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua, với quy mô 1.000 hecta cùng hàng trăm tiện ích phong phú, hiện đại, không gian xanh 70%, Aqua City thu hút rất nhiều và đầu tư và khách hàng tìm nơi an cư sinh thái. Riêng Shophouse phân khu River Park 1 thu hút rất nhiều khách hàng nhờ vị trí cửa ngõ, gần trung tâm thương mại sầm uất, sở hữu nhiều lợi thế tăng giá.

Phân khu River Park 1 đô thị Aqua City hấp dẫn khách hàng bởi lợi thế tâm điểm kết nối giao thương đắt giá.

Phân khu River Park 1 đô thị Aqua City hấp dẫn khách hàng bởi lợi thế tâm điểm kết nối giao thương đắt giá.

Điểm lợi thế lớn nhất của River Park 1 là toạ lạc tại vị trí cửa ngõ, điểm đón du khách đầu tiên ra vào. Phân khu này là vị trí tâm điểm các trục đường kết nối chính của khu đô thị sinh thái Aqua City. Trong vòng 3-5 phút dễ dàng kết nối với các tiện ích đẳng cấp tại Aqua City như: bến du thuyền, trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Novotel, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế…

River Park 1 cũng kết nối tốt với các tiện ích ngoại khu như sân golf Long Thành, khu vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á cũng kết nối tốt với khu đô thị, trong bán kính vài km có khu công nghệ cao quận 9, TP HCM, trung tâm TP Biên Hòa, sau này là sân bay Long Thành…

Với những lợi thế này, River Park 1 Aqua City sẽ trở thành điểm dừng chân thu hút du khách, là nơi hội tụ các khu thương mại, dịch vụ, khu mua sắm, vui chơi đông đúc,… Từ đó mang lại giá trị sinh lời lớn cho hoạt động kinh doanh, buôn bán, cho thuê mặt bằng,..

Ngoài ra, yếu tố cận lộ khi tọa lạc trên mặt tiền tuyến giao thông huyết mạch Hương lộ 2 lộ giới 60 m và trục đường xuyên dự án Aqua City rộng đến 45m sẽ khiến phân khu trở thành tuyến phố mua sắm sầm uất, giúp gia chủ tối ưu giá trị sinh lời từ sản phẩm, tăng tính thanh khoản.

Shophouse phân khu River Park 1 vừa thỏa mãn nhu cầu an cư đẳng cấp, vừa đáp ứng lợi thế khai thác thương mại cho gia chủ.

Shophouse phân khu River Park 1 vừa thỏa mãn nhu cầu an cư đẳng cấp, vừa đáp ứng lợi thế khai thác thương mại cho gia chủ.

Đại diện đơn vị phát triển Novaland cho biết: ” Chủ đầu tư cũng tính toán kỹ vị trí xây dựng các shophouse của River Park 1. Các sản phẩm được bố trí ở các trục đường chính nội khu, khu vực thương mại – dịch vụ, nhờ đó tích hợp hai chức năng vừa để ở, vừa để kinh doanh”.

Anh Hoà là chủ của một căn shophouse tại River Park 1 cho biết: “Shophouse chỉ tiềm năng khi nằm ở khu vực đông dân cư hoặc sẽ đông dân cư khi hoạt động. Vì vậy, shophouse tại những dự án vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh, giàu tiềm năng, là sản phẩm được nhiều người săn đón”.

Vì sở hữu những lợi thế trên, shophouse phân khu River Park 1 thu hút nhà đầu tư từ khi mới ra mắt. Chủ đầu tư Novaland cũng có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng giữ chỗ sớm, phương thức tài chính nhẹ nhàng.

Theo đó, chỉ với 0-15% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu căn shophouse. Trong trường hợp chưa có sẵn dòng tiền, khách hàng có thể chọn phương án hỗ trợ vay từ ngân hàng lên tới 40% giá trị sản phẩm với chính sách ưu đãi như không lãi suất, không phí tất toán trước hạn cho đến khi nhận nhà.

Xem chi tiết phân khu River Park 1 Aqua City tại: https://skylinereal.vn/du-an/river-park-1-aqua-city/