Khám phá biệt thự mẫu trong lòng sân PGA Golf và bến du thuyền

Tại sự kiện triển lãm “Nova Lifestyle – Show Phong cách sống”  do Novaland tổ chức tại Quận 2, TP.HCM, khách hàng đã có dịp trải nghiệm Biệt thự mẫu PGA Golf Villas ( Sản phẩm giới hạn của dự án NovaWorld Phan Thiết), đồng thời còn tham gia các hoạt động tham quan du thuyền, cano, siêu xe,…

Khách hàng cảm nhận gì về biệt thự PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiết

Một trong những người sở hữu biệt thự PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet là anh Quốc Thiện. Chia sẻ về lựa chọn của mình, anh cho biết: ” Biệt thự nằm trong lòng sân Golf hiện tại ở Việt Nam là rất hiếm vì không nhiều dự án BĐS du lịch đủ tầm để xây dựng Golf, là người theo đuổi môn thể thao này đã lâu nên tôi biết Greg Norman – một golf thủ huyền thoại của nước Úc, người đã 20 lần thắng giải PGA Tour – cũng là người đã thiết kế cụm sân Golf PGA độc quyền tại NovaWorld Phan Thiet. Điều này khiến tôi rất háo hức và sản phẩm của tôi càng trở nên giá trị. Tôi rất hài lòng với thiết kế hiện đại, rộng mở đón nhận thiên nhiên của căn biệt thự”.

Anh Văn Hùng ngụ tại Bình Thạnh TP.HCM là một khách hàng thân thiết của tập đoàn Novaland, anh sở hữu các căn hộ hạng sang tại TP.HCM như The Grand Manhattan, nhà phố thương mại The Sun Avenue (Q.2) cho tới biệt thự nghỉ dưỡng ven biển NovaWorld Ho Tram, và gần đây nhất là một căn PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet.

Là một nhà đầu tư lâu năm, anh Hùng chia sẽ: ” Tôi chọn biệt thự Golf PGA vì tôi muốn đây là nơi tiếp đón các đối tác nước ngoài đến Việt Nam nghỉ ngơi, vừa chơi Golf vừa bàn công việc, tối đến thư giãn tại chính căn nhà của mình. Thật là tuyệt vời khi được ở trong một khu nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng hàng trăm tiện ích độc đáo, ngoài ra hạ tầng kết nối nhanh chóng, đồng bộ với TP.HCM. Đây là sản phẩm tôi tâm đắc nhất của Novaland.

Khách hàng trải nghiệm biệt thự PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiết

Khách hàng trải nghiệm biệt thự PGA Golf Villas

Anh Quân cũng là một khách hàng đến từ Hà Nội tham gia Show triển lãm chia sẽ: “Tôi chọn biệt thự tại đây là vì muốn tiếp đón các đối tác làm ăn, đây là một cách tiếp đón tinh tế để thể hiện lòng hiếu khách của mình. Căn biệt thự tôi chọn có mức giá và chính sách rất hợp lý. Hôm nay đến tham quan còn biết dự án có cả bến du thuyền 5 sao ở sát bên, quả thật tôi rất hài lòng về Novaland và dự án NovaWorld Phan Thiết”.

Khách hàng trải nghiệm biệt thự PGA Golf Villas 

Một trong những người tỏ ra thích thú với biệt thự mẫu PGA Golf Villas tại triển lãm là chị Hạnh và anh Tuấn. Anh Tuấn là một kiến trúc sư nhận định rằng một căn biệt thự rộng rãi giữa lòng sân golf với nhiều cửa sổ lớn sẽ tăng tính kết nối với thiên nhiên khoáng đạt bên ngoài. Gió thổi từ biển, không gian tươi xanh của sân golf và cây cối quanh nhà giữ cho căn biệt thự luôn mát mẻ một cách tự nhiên, biến nơi đây thành ngôi nhà thứ hai lý tưởng để nghỉ dưỡng”.

Chị Hạnh háo hức chia sẻ: “Mỗi sáng thức dậy gia đình mình sẽ có hàng loạt hoạt động vui chơi thú vị đang chờ đón, cả nhà có thể học chơi golf cùng nhau, lũ trẻ vui chơi ở công viên bãi biển, mình thì thỏa sức mua sắm, đi spa. Đây chính là ngôi nhà thứ hai tuyệt vời để nghỉ dưỡng cùng với gia đình, mỗi sáng tôi có thể cảm nhận được luồng gió thổi từ biển, không gian xanh mát của sân Golf và cây cối quanh nhà”.

Xem chi tiết dự án NovaWorld Phan Thiết tại: https://skylinereal.vn/nghi-duong/phan-thiet/novaworld-phan-thiet-moi-nhat/