Diva Mỹ Linh, Hà Trần biểu diễn trên bến du thuyền tại sự kiện của Novaland

Hàng loạt Diva và ca sĩ nổi tiếng như Hà Trần, Mỹ Linh, Hồ Trung Dũng, Thảo Trang biểu diễn các tiết mục đỉnh cao trong sự kiện “Nova Lifestyle – Show Phong cách sống” do tập đoàn Novaland tổ chức ngày 30-31/1.

Sự kiện “Nova Lifestyle – Show phong cách sống” của Novaland

Trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng tháng 1/2021, ngày 30-31/1 vừa qua, tập đoàn Novaland đã tổ chức sự kiện Nova Lifestyle – Show Phong cách sống ở bến du thuyền Bình Khánh (Mai Chí Thọ, quận 2, TP HCM) nhằm giới thiệu các sản phẩm bất động sản mới, đồng thời du khách còn được dự triển lãm bằng du thuyền, ca-nô, thưởng thức các tiết mục âm nhạc từ các Diva, ca sĩ nổi tiếng.

Sự kiện Nova Lifestyle – Show Phong cách sống lấy cảm hứng từ ý tưởng “kết đôi” giữa nhà sát sông, biển và du thuyền với những màn trình diễn song tấu ấn tượng. Hà Trần – Mỹ Linh, Võ Hạ Trâm – Hồ Trung Dũng là các bộ đôi mang đến nhiều bản hit nổi tiếng đã trình diễn 14h đến 19h ngày 30/1. Xen kẽ các ca khúc là màn trình diễn thời trang của NTK Lê Ngọc Lâm. Ngoài ra còn Ca sĩ Thảo Trang và nhiều nghệ sĩ khác và phần trình diễn thời trang của Nhà thiết kế Kiều Việt Liên giới thiệu 30 trang phục mới nhất tại sự kiện.

Hai Diva Mỹ Linh, Hà Trần hát trong sự kiện âm nhạc bên bến du thuyền tại Quận 2

Hai Diva Mỹ Linh, Hà Trần hát trong sự kiện âm nhạc bên bến du thuyền tại Quận 2

Đại diện tập đoàn Novaland chia sẽ: “Sự kiện lần này mang đến một trải nghiệm thú vị cho các khách hàng, đồng thời cũng giúp khách hàng cảm nhận được tiện ích, không gian sống đẳng cấp tại các dự án có bến du thuyền của Novaland, đơn cử như Aqua City, NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), và NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa-Vũng Tàu)”.

Khách hàng có cơ hội nhận được ca nô cao tốc trị giá hơn một tỷ đồng và 79 chỉ vàng khi đầu tư biệt thự biển mặt tiền sông thuộc phân kỳ Habana Island - NovaWorld Hồ Tràm.

Khách hàng có cơ hội nhận được ca nô cao tốc trị giá hơn một tỷ đồng và 79 chỉ vàng khi đầu tư biệt thự biển mặt tiền sông thuộc phân kỳ Habana Island – NovaWorld Hồ Tràm.

Trong sự kiện lần này, khách mời có cơ hội nhận được các ưu đãi đặc biệt từ dự án, điển hình như tặng ca nô cao tốc trị giá hơn một tỷ đồng và 79 chỉ vàng khi đầu tư biệt thự biển mặt tiền sông thuộc phân kỳ Habana Island – NovaWorld Hồ Tràm. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội nhận được Phone 12 Pro Max, 39 chỉ vàng và voucher mua nhà trị giá 100 triệu khi đầu tư phân khu đô thị đảo Phượng Hoàng thuộc dự án Aqua City, nhận thẻ thành viên VIP trọn đời tại sân golf PGA Garden trị giá một tỷ đồng khi đầu tư biệt thự sân Golf PGA tại NovaWorld Phan Thiet… Đây là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng của Novaland.

Việt Nam có lợi thế sở hữu 3.260 km đường bờ biển và nhiều nhánh sông lớn kết nối cửa biển, tạo tiềm năng cho những chuyến khám phá đường thủy bằng du thuyền hay ca nô. Hiện tại, Việt Nam vẫn đang khan hiếm những bến đỗ du thuyền hiện đại, quy mô. Vì vậy những dự án cao cấp của Novaland đều thiết kế các bến du thuyền, ca nô như những tiện ích đặc quyền dành cho cư dân. Tại Nova Lifestyle – Show Phong cách sống, khách có cơ hội khám phá thêm quy hoạch bến du thuyền tại Aqua City, Novaworld Ho Tram và Novaworld Phan Thiet, cũng như các mẫu nhà nằm ngay bến du thuyền các dự án.

Với 5.000ha đất đã và đang đầu tư, tập đoàn Novaland đã phát triển khoảng 50 dự án bất động sản nhà ở và du lịch nghỉ dưỡng, cung cấp hơn 60.000 sản phẩm cho thị trường, đồng thời tập đoàn này cũng xây dựng hàng trăm tiện ích du lịch – giải trí – văn hóa – chăm sóc sức khỏe phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân.