Nhà phố sinh thái không gian biệt thự có dễ tìm ở thành thị?

Trong bối cảnh quỹ đất eo hẹp ở hiện tại, việc tìm cho mình một nơi an cư sinh thái không gian rộng rãi là rất khó, đặc biệt ở các thành phố lớn.Vì vậy, những dự án khu đô thị sinh thái có xu hướng chuyển vị trí về các khu vực lân cận nhưng không quá xa trung tâm thành phố. Đơn cử như dự án khu đô thị sinh thái Aqua City đang dẫn đầu trong xu hướng sống xanh của cư dân.

Nhà phố sinh thái không gian biệt thự đang là xu hướng chung của cư dân

Anh Hưng ở trong một căn hẻm nhỏ ở Quận 9 đã nhiều năm nhưng không gian chật hẹp nên anh quyết định tìm cho mình một nơi an cư rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên.
Giống anh Hưng, anh Tuấn làm kỹ sư xây dựng trong một công ty tại Thủ Đức. 2 vợ chồng anh đang ở tại một khu chung cư 2 phòng ngủ nhưng vẫn mong muốn có một căn nhà phố rộng rãi để đón bố mẹ ở quê lên sống cùng và sinh con đầu lòng.
2 vợ chồng anh Tuấn đã đi tìm khắp nơi ở Sài Gòn nhưng chưa tìm được căn nhà nào như mong muốn, vì gặp nhiều vấn đề về không gian sống: nhà phố trung tâm nhưng diện tích nhỏ, ồn ào, khói bụi nhiều.
Anh Tuấn chia sẽ: “Tôi thấy môi trường sống rộng rãi, thoáng đãng, có nhiều cây xanh sẽ khiến gia đình tôi bảo vệ được sức khoẻ và các con phát triển an toàn hơn. Đây cũng là lý do tôi và vợ dùng hết số tiền tiết kiệm để đầu tư một căn nhà phố không gian rộng rãi như biệt thự. Căn nhà có vườn cây rộng như mong muốn của vợ tôi, xung quanh còn có trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm,… thuận tiện cho cả gia đình”.
Không gian sống thoáng đãng được ưu tiên hơn hết trong các yếu tố lựa chọn chỗ an cư sau đại dịch Covid-19

Không gian sống thoáng đãng được ưu tiên hơn hết trong các yếu tố lựa chọn chỗ an cư sau đại dịch Covid-19

Gia đình anh Tuấn là một trong nhiều gia đình đã thay đổi quan điểm nơi an cư sau đại dịch Covid-19. Nơi an cư xu hướng tương lai ngoài vị trí, tiện ích còn phải chú trọng đến môi trường, có các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khoẻ. Đây là một trong 7 xu hướng bất động sản mới được một công ty BĐS thống kê lạ sau khi thực hiện cuộc khảo sát trực tuyến cho gần 20.000 người.

Cùng ý kiến với Anh Tuấn và anh Hưng, chị Giang tại Quận 4 chia sẽ: ” Gia đình tôi ở gần trường học, chợ rất thuận tiện, nhưng sau dịch Covid-19, tôi nhận thấy rằng cần phải có không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và riêng biệt. Tôi và gia đình đang tìm một căn nhà phố có vườn rộng rãi ở khu đô thị sinh thái để tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn sau này.”

Tập đoàn Novaland đã nhận thấy xu hướng này ngày một tăng nhan, vì vậy đã cho ra đời khu đô thị sinh thái Aqua City toạ lạc phía Đông TP.HCM, dự án được quy hoạch bài bản với hơn 70% diện tích mảng xanh và hàng trăm tiện ích nội khu đẳng cấp.

Khu đô thị sinh thái Aqua City

Khu đô thị sinh thái Aqua City

Aqua City nổi bật là nơi an cư sinh thái không gian rộng rãi, xanh với hạ tầng và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, điển hình như: trung tâm thể thao đa năng; trung tâm phức hợp giải trí trong nhà, bến du thuyền, khách sạn Novotel 4 sao quốc tế, trung tâm thương mại với các thương hiệu hàng đầu thế giới, trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế…

Dự án Aqua City cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nhà phố, shophouse, biệt thự được các chuyên gia đánh giá tiềm năng lớn trong tương lai. Dòng sản phẩm nhà phố có diện tích tương đương biệt thự có sân vườn đáp ứng nhiều nhu cầu của các cư dân tìm nơi an cư chất lượng, sở hữu tiềm năng tăng giá bền vững.

Dòng sản phẩm nhà phố diện tích lớn của Aqua City được thiết kế tối ưu không gian xanh cho gia chủ

Dòng sản phẩm nhà phố diện tích lớn của Aqua City được thiết kế tối ưu không gian xanh cho gia chủ

 

Aqua City hiện có các phân khu :The Suite, The Stella, The Elite giai đoạn 1-2, The Grand Villas, The Valencia và đảo Phụng Hoàng ( The Phoenix Island). Mỗi căn nhà phố diện tích lớn đều được quy hoạch thông minh trên các trục đường lớn, tối ưu không gian sân vườn, bãi đỗ xe, giúp cư dân không chỉ thấy đủ trong diện tích mà còn nhận được giá trị cộng thêm là mảng xanh, sông nước trước và sau nhà.
Nhà phố diện tích 8 x 19,5m và 8 x 17,5m tại Aqua City thích hợp để thiết kế không gian sống theo ý thích. Còn với dòng sản phẩm nhà phố vườn 6 x 25m chủ nhân có không gian sống thanh bình, chủ nhân có thể sáng tạo khu vườn theo ý mình với khoảng sân vườn rộng 36m2.

Một chuyên gia bất động sản nhận định rằng: ” Xu hướng chung của tương lai là chọn nơi an cư có không gian thoáng mát, rộng rãi và không khí trong lành để tận hưởng cuộc sống, người lao động sẵn sàng đi làm xa khi giao thông phát triển, còn tổ ấm là một nơi giúp ta thư giãn, giải toả stress, căng thẳng trong cuộc sống”.