Best Western® Hotels & Resorts cùng Venezia Beach tạo nên giá trị riêng tại Hồ Tràm

Được vận hành bởi thương hiệu cao cấp BW Premier Collection by Best Western thuộc Best Western® Hotels & Resorts, Venezia Beach đang tạo nên giá trị riêng của mình ở thị trường Hồ Tràm – Bình Châu nhờ bộ sưu tập hàng hiệu phiên bản giới hạn.

Thương hiệu vận hành đẳng cấp

Best Western® Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn thuộc BWH Hotel Group®, tập đoàn này nổi tiếng trên thế giới vì sở hữu 18 thương hiệu và khoảng 4.700 khách sạn có mặt trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới. Sự vận hành độc đáo được đánh giá cao bởi khách hàng.

Venezia Beach là dự án BĐS thứ 19 của tập đoàn này phát triển trong quá trình hoạt động tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng độc đáo giữa văn hoá địa phương với các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế.

Phối cảnh dự án Venezia Beach Hồ Tràm - Bình Châu

Phối cảnh dự án Venezia Beach Hồ Tràm – Bình Châu

Ông Erwann Mahe – Giám đốc điều hành quốc tế của Best Western® Hotels & Resorts tại khu vực châu Á chia sẻ: “Việt Nam là một trong những thị trường năng động nhất châu Á với tiềm năng mạnh mẽ về du lịch trong nước và quốc tế. Những bất động sản nổi bật và độc đáo như Venezia Beach đang góp phần nâng cao tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cho khu vực, biến Hồ Tràm – Bình Châu trở thành điểm đến đáng mong chờ. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Hưng Vượng Developer để cùng đưa dự án ấn tượng này sớm vào vận hành thực tế”.

Ông cho rằng Venezia Beach sau khi hoàn thành sẽ là một điểm du lịch biểu tượng tại Hồ Tràm – Bình Châu mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho khách du lịch.

Cam kết chất lượng cho nhà đầu tư và khách hàng

Ông Lê Chí Hùng Việt – Giám đốc điều hành Hưng Vượng Developer – Chủ đầu tư dự án Venezia Beach cho biết việc đưa Best Western® Hotels & Resorts vận hành dự án là một minh chứng cho sự chất lượng và năng lực của Hưng Vượng Developer. Đồng thời việc đó cũng đảm bảo và cam kết chất lượng cho các nhà đầu tư và khách hàng tại Venezia Beach.

 BW Premier Collection by Best Western nổi tiếng với cách vận hành độc đáo trên thế giới

BW Premier Collection by Best Western nổi tiếng với cách vận hành độc đáo trên thế giới

Đại diện Best Western® Hotels & Resorts chia sẻ BW Premier Collection by Best Western sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách du lịch với không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, đặc biệt là những phòng tắm mang cảm hứng nghỉ dưỡng tại spa. Tại đây, khách du lịch được đáp ứng trọn vẹn giữa ăn uống, nghỉ dưỡng, giải trí cho cá nhân, gia đình hay những sự kiện lớn dành cho du khách và giới doanh nhân.

Khách hàng Venezia Beach còn được tham gia chương trình khách hàng thân thiết để có thể hưởng những lợi ích độc quyền từ Best Western Rewards®.

Tạo nên giá trị riêng cho Venezia Beach và dấu mốc cho Hồ Tràm – Bình Châu

Chủ đầu tư cam kết với khách hàng sẽ đạt lợi nhuận tối thiểu 25% trong vòng 5 năm với chương trình chia sẻ lợi nhuận từ việc hợp tác cho thuê với Best Western® Hotels & Resorts. Theo đó, mức lợi nhuận phân bổ hàng năm về cho chủ sở hữu là hơn 60%/năm. Bên cạnh những cam kết là đặc quyền dành riêng cho chủ nhân của căn biệt thự Venezia Beach với 40 đêm nghỉ dưỡng tại khu biệt thự đẳng cấp của phân khu The Venice.

 Mức lợi nhuận có thể còn tăng mạnh sau khi Venezia Beach đi vào vận hành ổn định


Mức lợi nhuận có thể còn tăng mạnh sau khi Venezia Beach đi vào vận hành ổn định

Venezia Beach không chỉ sở hữu các sản phẩm được thiết kế độc đáo, pháp lý rõ ràng mà còn sở hữu vị trí đắc giá trên cùng đường Hồ Tràm. Nơi đây là khu vực hội tụ của các resort 5 sao và các dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng của các tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam nhờ tiềm năng về vị trí, khí hậu, bãi biển đẹp, sạch.

Theo ông Việt, bước hợp tác này cùng Best Western® Hotels & Resorts bên cạnh Marriott International không chỉ có giá trị đối với Venezia Beach hay Hưng Vượng Developer, mà còn có ý nghĩa chiến lược, đánh dấu bước chuyển lớn cho ngành du lịch của Hồ Tràm – Bình Châu và thị trường nghỉ dưỡng phía Nam.

Xem chi tiết dự án Venezia Beach tại: https://skylinereal.vn/du-an-venezia-beach.html