PGA Golf Villas- Bất động sản giới hạn gắn với thương hiệu Golf đẳng cấp tại NovaWorld Phan Thiết

Việc gắn liền thương hiệu Golf trong một dự án bất động sản giúp gia tăng giá trị của bất động sản lên đến nhiều lần, đồng thời hình ảnh của gia chủ sở hữu cũng tăng theo. Hiện nay, biệt thự Golf rất hiếm xuất hiện tại Việt Nam, nó chỉ xuất hiện tại các dự án quy mô tầm cỡ, đơn cử là PGA Golf Villas tại NovaWold Phan Thiet đang gây sốt với giới thượng lưu vì đây là sản phẩm second home duy nhất tại Việt Nam mà chủ nhân có thể thưởng thức các giải PGA độc quyền ngay tại căn nhà của mình.

Bất động sản sân Golf được ưu chuộng bởi giới thượng lưuu

Golf là một môn thể thao thường được gọi dành cho những người có tiền vì quy mô của nó lên đến hàng tỷ UDDS và ịch sử phát triển đến hàng trăm năm. Có rất nhiều giải Golf từ lớn đến nhỏ, trong đó nổi bật là PGA Championship, The Masters, US Open, Open Championship (British Open), US Open Nữ và Ryder Cup…đều là những hàng Golf lớn và quy tụ nhiều tay Golf chuyên nghiệp trên thế giới.

Huấn luyện viện golf Phạm Minh Đức, thành viên PGA của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Australia đã nhận định ề các giải đấu quốc tế rằng: “Giải đấu lớn nhất của làng golf thế giới là PGA Tour. Đây là các tour thi đấu chuyên nghiệp của PGA Mỹ phối hợp với IMG tổ chức, và sẽ được lựa chọn để đăng cai tại một số quốc gia khác nhau, đáp ứng tiêu chuẩn cũng như có bản quyền tổ chức PGA Tour. Các giải đấu lớn mỗi ngày đón khoảng 40.000 – 50.000 người đến xem, cổ vũ”

“Mỗi vận động viên chuyên nghiệp thì đi kèm cả trăm người trong ekip hỗ trợ. Bên cạnh đó, giải đấu thường diễn ra trong 4 ngày nên các vận động viên và người hâm mộ sẽ có mặt ở đó ít nhất một tuần. Thậm chí, du khách vẫn tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ dưỡng, đa phần sẽ muốn đánh golf trên sân vừa diễn ra giải đấu chuyên nghiệp”. Anh cho biết thêm.

Các giải đấu PGA Tour thu hút rất nhiều tay Golf chuyên nghiệp trên thế giới

Các giải đấu PGA Tour thu hút rất nhiều tay Golf chuyên nghiệp trên thế giới

Sự phát triển của môn thể thao này kéo theo sự lên ngôi của bất động sản ngay trong sân Golf với giá trị vượt trội so với BĐS cùng phân khúc. BĐS Golf mang bản chất của đẳng cấp, tiện ích, độ khan hiếm… thúc đẩy tăng trưởng trong nhiều năm qua nhanh chóng thu hút đối tượng thượng lưu, trung lưu, golfer, doanh nhân.

Theo nghiên cứu của European Tour Properties, những căn nhà trong sân Golf có giá trị trung bình cao hơn 19% so với bất động sản tương đương bên ngoài. Nghiên cứu của KPMG và các hiệp hội môi giới quốc gia và sân golf của Mỹ cũng cho biết, các sân golf đã tăng giá trị của các BĐS gần đó lên đến 20%.

Huyền thoại “Cá mập trắng” của làng golf thế giới – Greg Norman cũng mang trong mình một bộ sưu tập BĐS sân Golf. Ông sở hữu nhiều second home sân Golf có giá trị hàng chục triệu USD, đơn cử như biệt thự Tranquility rộng gần 3.000 m2 trên đảo Jupiter (Florida, Mỹ) hay biệt thự ở Old Palm Golf Club (Florida, Mỹ)… Ông cũng là hàng xóm của nhiều người nổi tiếng như Tiger Woods, golfer nổi tiếng người Nam Phi Ernie Els hay Elin Nordegren – vợ cũ của Siêu Hổ…

Sức ảnh hưởng của bộ môn Golf ngày càng phổ biến trên thế giới, các quốc gia như châu Âu, châu Mỹ và ở nhiều quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Việt Nam…vẫn duy trì sức hút của BĐS sân Golf.

Việt Nam – giàu lợi thế phát triển BĐS Golf có thương hiệu

Anh Minh Đức nhận xét về xu hướng tích hợp sân golf trong khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam rằng: ” u hướng này có nhiều tín hiệu tốt nhưng chưa xứng tầm với tiềm năng của Việt Nam. Dải đất ven biển dài, điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển các giải thi đấu golf đa dạng cấp độ, lẫn phát triển mô hình sân golf tích hợp khu nghỉ dưỡng”.

Sân Golf PGA Ocean 18 hố tại NovaWorld Phan Thiet đã vận hành từ tháng 4/2021 là một trong hai cụm sân PGA độc quyền tổ chức PGA Tour tại Việt Nam.

Sân Golf PGA Ocean 18 hố tại NovaWorld Phan Thiet đã vận hành từ tháng 4/2021 là một trong hai cụm sân PGA độc quyền tổ chức PGA Tour tại Việt Nam.

“Mới đây, tôi có dịp tham dự giải đấu ở sân golf PGA độc quyền tại dự án NovaWorld Phan Thiet ở Bình Thuận của Tập đoàn Novaland, thật sự rất ấn tượng. Một sân golf nằm trong hệ thống PGA Mỹ, giữa một tổ hợp 1.000 ha với rất nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp đi kèm, rõ ràng là bước tiến mới cho cả thể thao golf lẫn du lịch golf” – Anh Đức cho biết thêm.

Anh Đức cho biết anh đã thi đấu tại nhiều giải Golf trên thế giới, những người đam mê một khi đã biết đến một sân Golf thì việc sở hữu một căn biệt thự cũng không quá khó.

“Chúng ta vừa có thể nghỉ dưỡng gia đình, vừa có thể chơi golf ngay trong khu nghỉ dưỡng, không phải đi đâu xa, và còn có khả năng cho thuê và kinh doanh từ đó. Ví dụ nếu có được một bất động sản trong sân golf PGA độc quyền tại Phan Thiết thì khá độc đáo vì ta có thể đón xem nhiều giải đấu quốc tế từ chính sân nhà mình” – Anh Đức chia sẻ.

PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế phóng khoáng, sang trọng và hiện đại.

PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế phóng khoáng, sang trọng và hiện đại.

Biệt thự PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiết với số lượng giới hạn, vị trí đắc địa trong khu compund khép kín đang thu hút rất nhiều Golfer và nhà đầu tư. Với lối kiến trúc hiện đại, thiết kế mở với nhiều cửa kính, biệt thự PGA nổi bật trên làn cỏ xanh mướt của sân Golf.

Đặc biệt, từ trên sân thượng chủ nhân mỗi biệt thự Golf PGA có thể vừa tập Golf vừa ngắm nhìn trọn vẹn biển trời bao la xanh thẫm ngút tầm mắt của Vịnh Phan Thiết. Với diện tích mặt sàn rộng, biệt thự có không gian sinh hoạt, giải trí thoải mái cho những gia đình đa thế hệ như hồ bơi tràn bờ, khu BBQ ngoài trời, phòng khách và phòng bếp rộng rãi…

Xem chi tiết biệt thự PGA Golf Villas: https://skylinereal.vn/biet-thu-golf-novaworld-phan-thiet.html