Tiến độ dự án Nova Aqua City cập nhật mới nhất tháng 06/2020

Tiến độ dự án Nova Aqua City luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dự án Aqua City là dự án của tập đoàn Novaland sở hữu vị trí đắc địa tại Biên Hòa, Đồng Nai  đồng thời sở hữu vị trí trọng tâm kết nối giao thông đến TP.HCM và các tỉnh lân cận. Skyline Real thông tin quý bạn đọc tiến độ dự án Nova Aqua City.

Tiến độ dự án Nova

Dự án nằm trên mặt tiền Hương Lộ 2, cạnh quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây kết nối nhanh chóng đến trung tâm TP.HCM, Aqua City nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf đẳng cấp Châu Á quy mô 36 lỗ Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, cách bệnh viện Shing Mark 10 phút di chuyển, cách BigC 1,5km,…

Dự kiến sau khi đường Hương Lộ 2 được hoàn thiện và đi vào vận hành, kết nối vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây thì từ dự án về Sài Gòn chỉ mất khoảng 15 phút bằng xe hơi. Hiện nay, tiến độ dự án Nova Aqua City đang bước vào giai đoạn hoàn thiện.

tien do du an nova

 

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN NOVA AQUA CITY 

tien do du an nova

 

tien-do-du-an

tien do du an nova

tien do du an nova

tien do du an nova aqua

Khu nhà mẫu Aqua City các diện tích 5×19,5m ; 8x20m ( Nhà phố, Shophouse) hoàn thiện 70%

tien do nova

tien do DA

tien-do-DA

tien do Du an Aqua City

tien do d.a

 

 

Tiến độ dự án Nova Aqua City

Tiến độ dự án Nova Aqua City

Tien do du an Nova

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THÁNG 10/2019: Đã hoàn thiện Sale Gallery 

hinh anh du an aqua

Tien do nova

Tien do du an

Tiến độ Dự án Nova

Tiến độ Dự ánn

D.A Nova

Sales Gallery Aqua City – luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng muốn tham quan dự án

 DỰ ÁN AQUA CITY CÓ NÊN ĐẦU TƯ BÂY GIỜ KHÔNG ?

Với mỗi dự án thì nhà đầu tư vào sóng đầu thường là nhà đầu tư có khả năng kiếm lời nhiều nhất. Đương nhiên cũng sẽ chấp nhận rủi ro nhưng điều này chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được thông qua các yếu tố khả thi của dự án hay chủ đầu tư có uy tín hay không, qua các dự án chủ đầu tư đã thực hiện tiềm năng sinh lời ra sao.

Dự án Nova

Với Aqua City Novaland thì đây đang là cuối giai đoạn 1 với mức giá vô cùng hợp lý. Tiến độ dự án Nova Aqua City đang dần hoàn thiện. Mỗi một tiện ích khi hoàn thiện, hình thành lên dần thì đương nhiên giá sẽ không còn dẫm chân tại 1 chỗ.

Sân bay Long Thành đang chuẩn bị đi vào thi công cuối năm 2020, đầu năm 2021, đây chính là tiềm năng tăng giá mạnh nhất của một dự án. Các dự án gần sân bay như Phú Quốc, Cam Ranh, Vân Đồn giá đều lên gấp nhiều lần.

dụ an Nova

Aqua City Novaland

Aqua city

Aqua City Novaland

Du an nova aqua city

Aqua City Novaland

Vì vậy đây chính là thời điểm đầu tư tốt nhất của dự án Nova Aqua City. Khi mà chủ đầu tư đang ưu đãi tốt và đưa ra lịch thanh toán cực kì hợp lý kéo dài trong 36-48 tháng.

Giới thiệu dự án Nova Aqua City

Dự án Nova Aqua City do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển dự án. Novaland thành lập từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu tư dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và phát triển các dự án khu đô thị quy mô lớn.

Trong giai đoạn 1 tập đoàn Novaland mở bán với tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà phố thương mại, 15 căn nhà phố liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

Giá bán tham khảo tại dự án khu đô thị sinh thái Nova Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Thông tin tổng quan dự án Nova Aqua City

Tên Dự án: Aqua City Tổng diện tích: 600 ha
Vị trí: Xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai Tổng vốn đầu tư:
Loại hình: Shophouse, nhà phố, biệt thự Ngày khởi công: Quý 3/2019
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova (ĐVPT) Năm hoàn thành: Quý II/2023