Mở bán căn hộ Centa Park cơ hội đầu tư sinh lợi cao năm 2016

Mở bán căn hộ Centa Park do đơn vị MIK phát triển dự án đầu tiên tại khu tây thành phố mở ra một cơ hội đầu tư cũng như cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp do đơn vị uy tín đã và đang phát triển nhiều dự án thành công tại VN.

TÓM TẮT THÔNG TIN NHÀ ĐẤT
Giá bán :
19 triệu/m2
Hướng :
Không xác định
Diện tích :
60m2
Vị trí :
Đường Bàu Cát, Phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Chi tiết :
Xem thêm :
, , ,

Công ty Tư vấn Bất động sản Skyline Real sẽ phân tích và đánh giá dự án Centa Park tại quận Tân Bình để bạn có cái nhìn toàn diện về bất động sản khu tây cũng như thông tin liên quan đến dự án do MIK phát triển.

Phối cảnh

Tổng thể Centa Park

I/ Vị trí dự án Centa Park hấp dẫn đầu tư.

Cùng với sự phát triển và quy hoạch đồng bộ phát triển phía Tây của thành phố, khu vực Bàu Cát được thành phố lựa trọn là trọng tâm về cơ sở hạ tầng để kết nối và thúc đầy kinh tế khu vực quận Tân Phú, quận Bình Tân và quận 12…từ đây bạn sẽ rất dễ dàng tiếp cận các khu thương mại, tiện ích khu vực như:

  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 5km
  • Cách trung tâm thành phố 10km
  • Cách Etown Cộng hòa, TTTM Aeon Mall khoảng 3km
  • Cách bến xe Miền Tây khoảng 9km
  • Ngay cạnh khu du lịch Đầm sen

Vị trí dự án Centra Park

Ngoài ra, cơ sở hạ tầng tại đây được kết nối với trục đường chính như: Cách Mạng Tháng 8 – Lạc Long Quân – Âu Cơ – Lũy Bán Bích – Hòa Bình, bên cạnh đó theo quy hoạch đã được phê duyệt và sắp tiến hành của thành phố dự án căn hộ Centa Park gần ngay tuyến Metro số 02 Bến Thành – Tham Lương, vì thế vị trí dự án Centa Park đáp ứng tiêu chí về vị trí vàng, rất đáng để xem xét đầu tư sinh lợi.

II/ Giá căn hộ Centa Park như thế nào là hợp lý.

Skyline Real nhìn nhận bằng cách xem xét giá các dự án cùng khu vực trong vòng bán kính 3km, cùng với yếu tố về thương hiệu đơn vị phát triển dự án Centa Park để đưa ra mức giá để hỗ trợ cho việc quyết định mua của bạn.

Căn hộ tại quận Tân Bình.

  • Căn hộ The Hamona (Thanh Niên – đã bàn giao năm 2013) giá 26tr/m2
  • Căn hộ Bàu Cát II (Công ty Tân Bình – đã bàn giao trước năm 2011) giá 23.5tr/m2
  • Căn hộ Bảy Hiền Tower (sắp bàn giao) giá 23tr/m2
  • Căn hộ Phúc Yên 1 và 2 (Phúc Yên – đã bàn giao trước năm 2014) giá 19tr/m2
  • Căn hộ Cộng hòa Plaza (bàn giao năm 2012) giá 31.5tr/m2
  • Căn hộ Carillo Hoàng Hoa Thám (giao nhà năm 2013) giá 28.5tr/m2

​Căn hộ quận Tân Phú

  • Căn hộ Âu Cơ Tower (đã bàn giao năm 2013) giá 19.5tr/m2
  • Căn hộ MB Babylon (đã bàn giao năm 2014) giá 18.5tr/m2
  • Căn hộ Melody Âu Cơ (đang thi công) giá 21tr/m2
  • Căn hộ An Bình (bàn giao năm 2012) giá 18.5tr/m2
  • Căn hộ Lotus Garden (giao nhà năm 2012) giá 21tr/m2
  • Căn hộ Richstar (đang triển khai – NovaLand) giá 24.5tr/m2

Bên cạnh đó, theo tìm hiểu giá đất khu vực Bàu Cát mặt tiền đường trung bình là 52.3tr/m2, trong hẻm 31.1tr/m2, từ những giá các căn hộ cùng khu vực và giá đất nhà phố như trên, cùng với thương hiệu phát triển dự án của MIK, Skyline Real đưa ra mức giá hợp lý nhất để đầu tư là 24.5tr/m2. Ngoài ra khu vực nay cho thuê với loại 2 phòng ngủ nhà trống giá 8.5tr/tháng.

Tiện ích dự án Centa Park

III/ Dự án Centa Park đã đáp ứng những tiêu chuẩn nào về căn hộ cao cấp.

===> Thế nào là căn hộ cao cấp: Thông tư 14/2008/TT-BXD đã quy định rõ về vấn đề này

1. Theo đó, chung cư cao cấp (chung cư hạng 1) được quy định là hạng có chất lượng sử dụng cao nhất; bảo đảm yêu cầu về kiến trúc, quy hoạch, hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật; điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng, trang thiết bị đạt mức độ hoàn hảo, chất lượng hoàn thiện.

2. Về vị trí, dự án chung cư phải có hệ thống giao thông bên ngoài tòa nhà bảo đảm các loại phương tiện giao thông đường bộ đều có thể tiếp cận đến sảnh chính. Cảnh quan có thảm cỏ, sân, vườn, đường dạo, cây xanh thiết kế đẹp, thống nhất và hoàn chỉnh. Xung quang nhà, không gian sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi.

3. Về thiết kế kiến trúc, một căn hộ có cơ cấu bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, khu vực bếp, phòng vệ sinh và các phòng khác. Tối thiểu phải có 2 khu vệ sinh mỗi căn, có khu vệ sinh riêng trong phòng ngủ chính. Căn hộ có diện tích phụ thuộc vào quy mô thiết kế nhưng không được nhỏ hơn 70m2 và phòng ngủ chính phải có diện tích lớn hơn 20m2.

4. Các phòng trong căn hộ phải bảo đảm chiếu sáng, thông gió, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp phải được chiếu sáng tự nhiên, thông gió và tiếp xúc với không gian thoáng mát, rộng rãi. Khu vực vệ sinh có các thiết bị tối thiểu như vòi tắm hoa sen, chậu rửa mặt, thiết bị vệ sinh phụ nữ, bồn tắm nằm hoặc đứng và bồn cầu. Có 2 đường nước lạnh và nước nóng trong các thiết bị cấp nước. Tòa nhà có nhân viên bảo vệ tại các lối ra vào 24/24 giờ trong ngày, hệ thống camera kiểm soát trong cả hành lang, sảnh, cầu thang. Vật liệu và vật tư dùng để xây dựng và hoàn thiện, sử dụng các loại vật liệu, vật tư có chất lượng cao tại thời điểm xây dựng để làm các trang thiết bị gắn với nhà

Cả 4 tiêu chí này dự án Centa Park đều đáp ứng đến 95%. Xem chi tiết 

Trên đây là những phân tích và đánh giá về dự án Centa Park để quý khách hàng có cái nhìn, cũng như ra quyết định có nên sở hữu căn hộ Centa Park hay không, mọi góp ý về dự án hay thông tin các dự án khác tại khu Tây quý khách vui lòng liên hệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nguồn : sưu tầm