Vị trí “vàng” của dự án Astral City Bình Dương

Skyline Real | Vị trí “vàng” của dự án Astral Bình Dương (Phát Đạt Corporation)

Vị trí địa chỉ chính xác dự án Astral City Thuận An Bình Dương

Dự án Astral City toạ lạc tại Quốc Lộ 13, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là con đường huyết mạch để liên kết TPHCM với 30 phút chạy xe và các vùng lân cận. Từ vị trí dự án Astral City Bình Dương có thể kết nối với các tuyến đường huyết mạch của khu vực như: DT743, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, …

vị trí dự án Astral City

Vị trí dự án Astral City Thuận An, Bình Dương nằm trên mặt tiền quốc lộ 13

Từ vị trí dự án Astral City Thuận An, Bình Dương, cư dân có thể di chuyển một cách nhanh chóng và thuận tiện để đến với các khu vực trung tâm và các khu công nghiệp, mở ra cho cư dân tương lai vô vàn cơ hội đầu tư và phát triển trong tương lai, điển hình như:

  • Khu công nghiệp VSIP 1km
  • Khu công nghiệp Việt Hương 3km
  • Trung tâm thương mại AEON MALL 1,8km
  • Bệnh viện quốc tế Bình Dương 1,5km
  •  KCN Việt Hương, bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Trường Quốc tế Kinderworld, Trường Quốc tế Singapore, Khu Công nghệ cao Mapletree 3km
  • 15 phút đến làng Đại học Quốc Gia TP.HCM, Sân Golf Sông Bé, Khu du lịch Suối Tiên khoảng, Chợ Thủ Đức, Bến xe Miền Đông
  • 18 phút đến Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2, Khu du lịch Hồ Nam, Khu du lịch Đại Nam, Bệnh viện Quân Y 4
  • 30 phút từ chung cư Astral City đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, quận 1.
Vị trí của dự án Astral City ngay tại Quốc Lộ 13

Vị trí của dự án Astral City Bình Dương ngay tại Quốc Lộ 13 dễ dàng kết nối liên vùng

Tiềm năng từ vị trí dự án Astral City Thuận An Bình Dương

Dự án Astral City được hưởng lợi từ các dự án hạ tầng giao thông của Bình Dương. Từ thời điểm Thuận An lên thành phố, UBND tỉnh Bình Dương có nhiều hoạt hạ tầng động giao thông đẩy mạnh đô thị hoá. Hiện nay, Thuận An đang là thành phố có hệ thống mạng lưới giao thông hiện đại và phát triển bậc nhất phía Nam.

Mạng lưới giao thông vận tải đa năng, kết nối nhiều tuyến giao thông gồm đường từ đường bộ, đường thủy. Liên kết huyết mạch với TP HCM và khu vực qua các tuyến quốc lộ 13, đường ĐT 743, đại lộ Bình Dương, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, sông Sài Gòn.

Trong đó tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn và đường ĐT 743 mang ý nghĩa giảm áp lực cho quốc lộ 13. Từ đó vị trí dự án Astral City sẽ có liên kết thuận tiện đến các tuyến giao thông. Tăng khả năng di chuyển và tiềm năng tăng giá trong tương lai cho các dự án sắp triển khai.

Một số dự án mở rộng và nâng cấp giao thông nổi bật như: mở rộng đường Thuận Giao 25m, xây mới đường Lái Thiêu PKV-21A. Thực hiên nâng cao cở sở mặt bằng an sinh với nhiều dự án tái định cư như: khu tái định cư Bình Hòa, An Thạnh, Hưng Định.

tiềm năng từ vị trí dự án Astral City

Mỹ Phước – Tân Vạn là một trong 06 đường huyết mạch của tỉnh Bình Dương

Từ vị trí của dự án Astral City Thuận An, Bình Dương cho thấy tiềm năng sinh lời của dự án là rất lớn. Các nhà đầu tư và khách hàng nên chọn thời điểm thích hợp để đầu tư.