Dự án Aqua City có giá bán hợp lí không – Bảng giá 2020

Giá bán Dự án Aqua City luôn là vấn đề được các chủ đầu tư và khách hàng quan tâm . Là một dự án được các chuyên gia đánh giá cao, giá bán Aqua City có hợp lí không ? Đây là câu hỏi đặt ra của rất nhiều khách hàng. Sau đây, Skyline Real sẽ gửi đến quý bạn đọc bài viết đánh giá về giá bán của Dự án Aqua City, hi vọng rằng sẽ có nhiều thông tin hữu ích đến các bạn.

Dự án Aqua City

Giá bán của Dự án Aqua City có hợp lí hay không ?

Dự án Aqua City có nhiều loại hình đa dạng như Shophouse, Nhà phố, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập . Với giá bán dao động từ 5 tỷ đến 12 tỷ. So với mặt bằng chung của các dự án cùng vị trí hiện giờ thì giá của dự án Aqua City cao hơn, nhưng bù lại với những tiện ích, hạ tầng giao thông đang phát triển mạnh và tiềm năng sinh lời thì dự án này vượt trội hơn hẵn.

Với chủ đầu tư uy tín Novaland thì sẽ đảm bảo được mô hình và tiến độ đưa ra trước đó. Novaland đưa ra những căn nhà mẫu nên khách hàng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn.

Dự án Aqua City

 

Lý do nên sở hữu các sản phẩm của dự án Aqua City

Với các tiện ích nổi bật như vị trí giáp sông, hạ tầng giao thông đang hoàn thiện và phát triển như đường Hương Lộ 2 – một trong 4 công trình trọng điểm ở Biên Hoà thì giá bán của Dự án Aqua City hoàn toàn hợp lí, khách hàng có thể cân nhắc và đầu tư vào sớm.

Có quá nhiều lợi thế trong hạ tầng giao thông thì thị trường bất động sản khu vực Đông Sài Gòn sẽ bức phá mạnh mẽ trong nhiều năm tới với tiềm năng sinh lời vượt trội cho các nhà BĐS có tầm nhìn xa.

Chủ đầu tư Novaland có rất nhiều chính sách ưu đãi như cam kết mua lại 15%/năm khi lúc thời điểm nhận nhà phố biệt thự khách hàng không muốn sở hữu thì bán lại. Với sự uy tín và năng lực của mình thì dự án Aqua City chắc chắn sẽ đúng tiến độ bàn giao cho khách hàng năm 2023.

Xu hướng sống xanh đang là xu hướng của nhiều người không chỉ hiện tại mà còn tương lai, với vị trí ba mặt giáp sông và diện tích hơn 70% mảng xanh hiếm có dự án nào làm được thì Aqua City sẽ khiến các nhà đầu tư và khách hàng thích thú hơn trong quá trình trải nghiệm ở đây.

 

Tổng thể dự án Aqua City

Ngoài ra, Novaland còn có những chính sách ưu đãi khác như  khách hàng chỉ cần thanh toán 1% mỗi tháng đến 3 năm lúc khách hàng nhận thông báo bàn giao .Tính ra thì mỗi tháng khách hàng chỉ bỏ ra số vốn 60 triệu để sở hữu căn nhà phố biệt thự chục tỷ. Còn gì tuyệt vời hơn !

Với những điểm nhấn trên thì Dự án Aqua City được các chuyên gia đánh giá là dự án đáng đầu tư nhất trong thời gian này. Với những nhà đầu tư có tầm nhìn xa, thì đây là cơ hội không thể bỏ lỡ.

Trên thị trường hiện nay rất ít chủ đầu tư nào có chính sách tốt và uy tín như Novaland mà khách hàng lại không quá lo lắng cho chất lượng sản phẩm.Với một dự án “khủng” như vậy thì mức giá bán là quá hợp lí, các nhà đầu tư và khách hàng có thể cân nhắc sớm để đầu tư vào dự án này.