Dự án Aqua City Novaland Biên Hòa đánh giá mới nhất 06/2020

Skyline Real | Đánh giá mới nhất dự án Aqua City Novaland Biên Hòa tháng 06/2020

Đánh giá dự án Aqua City Biên Hoà

Những yếu tố làm nên sự hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và khách hàng:

Chủ đầu tư

Dự án Aqua City là một dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao. Dự án được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Novaland với hơn 27 năm kinh nghiệm và nằm trong top 10 tập đoàn đầu tư bất động sản có tiềm năng lớn trong xây dựng và phát triển dự án khủng.

Vị trí

Dự án Aqua City toạ lạc ở xã Long Hưng, huyện Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, sở hữu vị trí đắc địa trung tâm (central point) kết nối giao thông nhanh chóng đến TP.HCM và các tỉnh liền kề.

Dự án nằm trên mặt tiền Hương Lộ 2, cạnh quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và dự kiến sau khi hoàn thành sẽ kết nối nhanh chóng đến TPHCM chỉ 15p bằng xe hơi.

Với vị trí chiến lược khu đô thị duy nhất nằm trong vùng tam giác kinh tế ” TPHCM – Đồng Nai – Vũng Tàu” là khu vực tâm điểm đầu tư các dự án bất động sản hiện nay và trong vòng vài năm tới sẽ phát triển vượt bậc vì cơ sở hạ tầng giao thông đang phát triển mạnh.

Vị trí đắc địa của dự án Aqua City

 

Tiềm năng sinh lời

Được thừa hưởng yếu tố điều kiện tự nhiên được bao bọc bởi sông Đồng Nai, Dự án Aqua City được chủ đầu tư dành hơn 70% diện tích cho mảng xanh với 500ha cây cối, 32km bờ sông, đáp ứng hết nhu cầu” sống xanh” của cư dân gần gũi với thiên nhiên . Đó là lí do tạo nên sức hút của dự án này.

Không những sở hữu vị trí đắc giá, dự án Aqua City còn nằm trong vùng đang được đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng giao thông như đường Hương Lộ 2, cao tốc TPHCM- Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành,…

Những dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa, lại nằm trong khu vực được quy hoạch hạ tầng hoàn chỉnh và cư dân hiện hữu sầm uất sẽ là sản phẩm có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

 

Dự án Aqua City thu hút rất nhiều khách hàng

Giá bán và chính sách

Dự án Aqua City sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng như Shophouse, biệt thự đơn lập, song lập, nhà mặt phố,… với nhiều giá bán khác nhau giao động từ 5 tỷ trở lên. Đây là một mức giá đầu tư khá hợp lí cho các khách hàng để sở hữu một căn nhà trong khu đô thị sinh thái thông minh, hiện đại, đẳng cấp bật nhất.

Chính sách linh hoạt, thanh toán lâu dài trong vòng 3-5 năm liên tục, mỗi đợt chỉ 1% giá trị hợp đồng, tạo điều kiện cho khách hàng, giới đầu tư huy động vốn, giảm áp lực tài chính. Như vậy khách có thể mua nhà mà không cần vay ngân hàng.

Khách hàng suy nghĩ gì về dự án Aqua City

Ngay lần đầu tiên tham quan , Diễn viên hài Thu Trang – Tiến Luật đã quyết định trở thành cư dân của đô thị sinh thái Aqua City. Anh chị đã tỏ ra rất thích thú khi được tận mắt trải nghiệm thực tế sản phẩm mà mình đầu tư.

Chị Thu Trang cho biết chị cảm thấy rất thích với thiết kế ở đây, từ phòng khách, bàn ăn cho đến phòng ngủ, .. cảm giác khi bước vào căn nhà thật thoải mái với nhiều không gian xanh. Không những vậy, còn đáp ứng tất cả tiện ích cho gia đình về tinh thần và giải trí như trung tâm mua sắm, bến du thuyền 5 sao, trường học, bệnh viện đạt chuẩn quốc tế.

 

Khách hàng đánh giá về dự án Aqua City

Diễn viên hài Thu Trang – Tiến Luật

Với những cái nhìn khách quan của một khách hàng, TS.BS Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẽ về dự án Aqua City như sau: ” Aqua City là một không gian sống “Tất cả như một” , tất cả đều hoàn hảo từ không gian sống cho đến những tiện ích đẳng cấp. Đây là khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai”.

Khánh hàng đánh giá dự án Aqua City