Liệu bạn có nên sở hữu một căn hộ tại dự án Diamond City Q7?

THÔNG TIN TỔNG QUAN
Mã số :
# 1824637
Giá bán :
1.3 tỷ/căn
Hướng :
Không xác định
Diện tích :
50m2
Vị trí :
Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm :
Căn hộ chung cư tại Đường Nguyễn Văn Linh, Căn hộ chung cư tại Phường Tân Thuận Tây, Căn hộ chung cư tại Quận 7, Căn hộ chung cư tại Hồ Chí Minh

Liệu bạn có nên sở hữu một căn hộ tại dự án Diamond City quận 7 ?

Nếu như năm 2015 thị trường bất động sản nở rộ tại khu Đông Sài Gòn thì năm 2016 này, với cú lội ngược dòng của nhiều tập đoàn bất động sản có tiếng, khu Nam Sài Gòn nói chung, đặc biệt là khu vực Quận 7 nói riêng đã bắt đầu khẳng định thương hiệu, thu hút khách mua nhà. Và trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản “chao đảo” bởi dự án bất động sản Diamond City quận 7. Liệu dự án Diamond City quận 7 có được đánh giá là dự án căn hộ tốt? Liệu bạn có nên sở hữu một căn hộ tại dự án Diamond City quận 7 hay không? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời ngay bây giờ nhé!

hinh anh can ho mau du an diamond city quan 7

Hình ảnh căn hộ mẫu của dự án Diamond City quận 7

Trên các phương tiện truyền thông, hàng ngày ta dễ dàng nhận thấy các thông điệp giao bán căn hộ, những chính sách ưu đãi từ các nhà đầu tư hay các cuộc điện thoại chào mời mua nhà. Sự tràn ngập thông tin này dễ dẫn đến tình trạng nhiễu loạn quyết định của người mua. Nếu không thực sự sáng suốt bạn có thể bị cuốn theo và có những quyết định không sáng suốt. Giới chuyên gia bất động sản cho rằng, trước khi bỏ “một đống tiền” ra mua nhà bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ xem căn hộ định mua có thực sự phù hợp với khả năng tài chính cũng như sở thích của mình hay không.

 Với dự án căn hộ Diamond City quận 7 cũng vậy. Dù đây là dự án tuyệt vời như thế nào bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ thông tin. Để xem dự án căn hộ Diamond City quận 7 có thực sự tuyệt vời và xem xem căn hộ Diamond City quận 7 có thực sự phù hợp với bạn hay không trước hết chúng ta cần tìm hiểu tổng quan về dự án.

TỔNG QUAN DỰ ÁN DIAMOND CITY QUẬN 7

du an can ho blue diamond tan thuan quan 7

Dự án Diamond City được ví như lá phổi xanh của thành phố

  • Tên dự án: Dự án Khu phức hợp căn hộ cao cấp Diamond City
  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, quận 7, Tp Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hoàn Cầu
  • Quy mô dự án: 143.620 m2 (14,3 ha) bao gồm Căn hộ, Khách sạn 5 sao, Trung tâm thương mại, Văn phòng cho thuê. Cụ thể:
    • 1 khu Khách sạn, Văn phòng, Thương mại (C-1).
    • 1 khu Thương Mại (C-2).
    • 2 khu Cao ốc đa chức năng (M-1, M-2).
    • 3 khu Căn hộ chung cư (HR-1, HR-2, HR-3).
    • 2 khu Chung cư thu nhập thấp (MR-1, MR-2).
    • Nhà trẻ (CP-1).
  • Các block căn hộ: Blue Diamond, Red Diamond, Violet Diamond.

Bạn thân mến! Cuộc sống sẽ ra sao nếu chúng ta thiếu đi lá phổi? Sài Gòn sẽ ra sao nếu thiếu đi Diamond City – biểu tượng lá phổi xanh của toàn quận. Dự án Diamond City không chỉ mang đến những căn hộ sang trọng với đầy đủ tiện nghi ngay ở giữa lòng thành phố sầm uất mà còn mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, thanh bình, một cuộc sống mà sức khỏe của bạn và gia đình bạn luôn được đảm bảo. Ấy chính là những gì người ta nói về Diamond City.

Những nét tổng quan về dự án chưa thể cho ta biết được căn hộ Diamond City có phù hợp với ta hay không. Vậy thì những lý do sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn và tìm được câu trả lời thích đáng nhất.

I – DIAMOND CITY SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG

Phong thủy có câu “nhất vị, nhị hướng”. Đối với bất động sản cũng vậy, vị trí được coi là yếu tố quan trọng nhất. Diamond City có thỏa mãn được yếu tố này?

vi tri du an diamond city nguyen van linh tan thuan tay quan 7

Diamond City sở hữu vị trí đắc địa không dự án bất động sản nào sánh được

  • Vị trí dự án ĐẮC ĐỊA

Tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh Quận 7 và liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Diamond City đứng oai nghiêm trong không gian trong lành, xanh mát. Từ đây cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 4 chỉ trong vài phút. Cũng chỉ mất vài phút bạn có thể di chuyển đến trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, bệnh viện Pháp Việt, siêu thị CS Vivocity, đại học RMIT…

  • Vị trí VÀNG trong khu vực

 Theo các chuyên gia đánh giá dự án này nằm trên lô đất cực tốt về phong thủy, sinh khí, thịnh vượng; gia chủ không chỉ an cư trong sinh hoạt mà còn phát đạt trong kinh doanh. Không những thế, các chuyên gia cho rằng Diamond City không chỉ sở hữu vị trí ĐẮC ĐỊA mà còn sở hữu vị trí VÀNG. Bởi lẽ Diamond City là dự án căn hộ nằm ở trung tâm quận 7 – một trong những quận có giá trị đầu tư tốt được các nhà đầu tư trong và ngoài nước đặt quan tâm. Quận 7 nổi tiếng là khu đất vàng, với các khu dân cư và căn hộ cao cấp, cuộc sống tiện nghi, tiện ích hạ tầng xã hội, giao thông hiện đại phát triển. Quận 7 còn là khu vưc có mật độ dân số ít, mật độ cây xanh cao nên không khí trong lành. Hiện mỗi mét vuông ở Quận 7 đang gia tăng giá trị sinh lời từng ngày, và đây cũng lợi thế cực lớn cho chủ nhân sở hữu Diamond City.

II – DIAMOND CITY THIẾT KẾ MỚI LẠ, TIỆN ÍCH CĂN HỘ VƯỢT TRỘI

  • Thiết kế MỚI LẠ “không đụng hàng”

Từ những nhà thiết kế hàng đầu, Diamond City được thiết kế theo phong cách MỚI LẠ, hiện đại, thông thoáng và mát mẻ. Cùng với đó dự án lấy phong thủy làm trọng tâm nên tất cả căn hộ được thiết kế sao cho sinh khí thịnh vượng giúp cư dân an cư trong sinh hoạt, thuận lợi trong việc kinh doanh.

lieu ban co nen so huu mot can ho tai du an diamond city q7 4

Tháp căn hộ Blue Diamond có thiết kế mới lạ và cuốn hút

Phá cách và ấn tượng nhất là tháp căn hộ Blue Diamond thuộc khu căn hộ Diamond City được thiết kế theo hình vòm cung độc đáo mà không có dự án căn hộ nào trên thị trường bất động sản nào có. Trong đó mỗi một căn hộ của Blue Diamond có từ 1 đến 3 phòng ngủ với những cửa sổ lớn đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Với những ưu điểm vượt trội này, chắc chắn ngay sau khi bán căn hộ Blue Diamond người dân sẽ đổ xô đi mua.

  • Tiện ích căn hộ VƯỢT TRỘI cho một cuộc sống hiện đại

Chẳng phải nơi đâu cũng có tiện ích vượt trội như Diamond City

Đâu chỉ có thiết kế mới lại, Diamond City còn là dự án sở hữu hàng chục TIỆN ÍCH CĂN HỘ VƯỢT TRỘI và hoàn chỉnh cho một cuộc sống hiện đại. Nổi bật nhất là các tiện ích nội khu đẳng cấp: trung tâm thương mại hiện đại, nhà hàng sang trọng, phòng Gym, hồ bơi tràn, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, công viên cây xanh ven sông rộng lớn, spa chăm sóc sắc đep…Khu công viên cảnh quan rộng 5ha được coi là điểm nhấn khác biệt và hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống hòa mình thiên nhiên xanh mát, trong lành không phải dự án nào cũng có.

III – DIAMOND CITY CƠ HỘI SINH LỜI HẤP DẪN – CƠ HỘI SỞ HỮU DỄ DÀNG

Ø  CƠ HỘI SINH LỜI hấp dẫn từ Diamond City

Khu căn hộ Diamond City gồm 3 toà tháp Blue Diamond, Red Diamond, Violet Diamond mỗi tháp cao 36 tầng với khoảng tổng 2238 căn hộ cho 3 toà tháp thực sự là CƠ HỘI SINH LỜI HẤP DÃN dành cho tất cả mọi người với tính thanh khoản cao và GIÁ TRỊ CĂN HỘ GIA TĂNG THEO CẤP SỐ NHÂN.

lieu ban co nen so huu mot can ho tai du an diamond city q7 5

Diamond City – cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua

Diamond City không chỉ là vùng trời nước trong xanh dành cho người cần chốn đi về mà còn là sàn thương mại toàn năng, toàn diện cho những thương hiệu toàn cầu và cũng là kênh đầu tư an toàn của các nhà đầu tư đột phá. Dù mua căn hộ để ở hay để kinh doanh thì Diamond City đã, đang và sẽ là sự LỰA CHỌN AN TOÀN VÀ THÔNG MINH nhất tại khu vực quận 7.

Ø  CƠ HỘI SỞ HỮU căn hộ dễ dàng

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, lễ khởi công dự án Diamond City được bắt đầu từ ngày 15/01/2016. Tại thời điểm này dự án đang được thi công đúng tiến độ với chất lượng tốt. Dự kiến tổng thời gian thi công là 26 tháng. Khu căn hộ cao cấp Blue Diamond hiện đang xây dựng nhà mẫu, dự kiến sẽ được mở bán vào đầu quý 2/2016 và bàn giao nhà vào quý 4/2018.

Với khoảng thời gian dài như thế này bạn hoàn toàn có thể chủ động tìm hiểu thông tin căn hộ, chuẩn bị tài chính và “nhắm” cho mình một “chốn đi về” hoàn hảo nhất cho gia đình mình. 

IV DIAMOND CITY – DỰ ÁN CÓ CHỦ ĐẦU TƯ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ, NHÀ THẦU ĐÁNG TIN CÂY

Ø  Tập đoàn Hoàn Cầu Group – chủ đầu tư ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Chủ đầu tư của các dự án bất động sản được coi là “thẻ bảo hành an toàn” của người mua nhà. Với người mua chủ đầu tư uy tín nghĩa là dự án bất động sản đó được tin tưởng.

Diamond City được biết đến là dự án bất động sản trọng điểm của Tập đoàn Hoàn Cầu Group. Tập đoàn Hoàn Cầu Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề có tiếng trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước. Sau 22 năm xây dựng và phát triển, Hoàn Cầu Group đã xây dựng được 28 công ty thành viên và chủ yếu đầu tư xây dựng trong các lĩnh vực như Cao ốc, Văn phòng, Trung tâm thương mại, Dịch vụ giải trí, Khu đô thị – Công nghiệp – Dịch vụ kinh doanh nhà hàng – Khách sạn, Resort, Sân Golf…

lieu ban co nen so huu mot can ho tai du an diamond city q7 6

Hoàn Cầu Group là một trong những cái tên có uy tín nhất trên thị trường bất động sản

Năm 2008, Hoàn Cầu Group đã khẳng định đẳng cấp của mình bằng việc giành quyền đăng cai và tổ chức thành công cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới (Miss Universe 2008) lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Các dự án làm nên Hoàn Cầu Group – một trong những thương hiệu mạnh nhất trên thị trường bất động sản có thể kể đến là Cao ốc Sao sáng 141 Võ Văn Tần, Cao ốc liên hợp hoàn cầu Bến Tre, Trung tâm thương mại và khách sạn Hoàn Cầu, Căn hộ cao cấp Catavil Hoàn Cầu Bình Thạnh, Cao ốc văn phòng 413 Kim Mã – Hà Nội, Căn hô Thanh Đa View, Khu căn hộ SaigonLand Điện Biên Phủ…

Ø  Nhà thầu ĐÁNG TIN CẬY

Không chỉ an tâm với chủ đầu tư UY TÍN, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với một nhà thầu TIN CẬY của dự án Diamond City. Cùng với FDC, Coteccons là tổng thầu thiết kế và thi công (Design & Build) tháp Blue Diamond. Đây là 2 nhà thầu lớn nhất và đáng tin cậy với vô số dự án thành công như Nha Trang Center, Ngân hàng Nam Á, Thanh Yến Building…

Diamond City – cuộc sống trong mơ, cuộc đời trọn vẹn

Mặc dù đang trong giai đoạn xây dựng nhưng dự án bất động sản Diamond City được giới đầu tư săn đón, được khách hàng chờ đợi và đón nhận nhiệt tình. Rất, rất nhiều người đã lựa chọn Diamond City. Còn bạn thì sao?

Một viên đá nhỏ đang được mài giũa và kiến tạo thành Diamond City

Một khu đất trống đang được khởi công và xây dựng thành chốn an yên

Một Diamond City đang được ấp ủ cho một cuộc sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Chúng tôi tin rằng, sở hữu một căn hộ Diamond City là sự chọn lựa đúng đắn nhất cho tương lai của bạn.

Hãy liên hệ, xem nhà mẫu, tham khảo và lựa chọn một cuộc sống hoàn hảo bạn luôn mong ước.

Nguồn : sưu tầm

THÔNG TIN LIÊN HỆ