Có nên mua dự án Verosa Park Khang Điền không ?

Dự án Verosa Park Khang Điền là dự án của chủ đầu tư Khang Điền nằm khu vực quận 9  tiếp giáp với nhiều tiện nghi đẳng cấp nhất khu Đông hiện nay. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 8.1ha bao gồm 293 nhà phố và 3 biệt thự tạo thành một compound khép kín và hiện đại bậc nhất quận 9 trong năm nay. Vậy, các chủ đầu tư có nên mua dự án Verosa Park Khang Điền không? Sau đây, Skyline Real sẽ đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi này với những thông tin ở bên dưới.

 Thông tin tổng quan dự án Verosa Park Khang Điền Quận 9

VỊ TRÍ: LIÊN PHƯỜNG, P. PHÚ HỮU, QUẬN 9.
Loại hình: dự án nhà phố, biệt thự Quận 9.
Chủ đầu tư: Khang Điền.
Nhà thầu xây dựng: Coteccons.
Đơn vị thi công: Ricons.
Quản lý vận hành: Savills.
Đơn vị thiết kế: Ong&Ong.
Quy mô dự án: 8,1 hecta.
Sản phẩm: 293 căn nhà phố nhà phố vườn, 3-4 tầng, 3 căn biệt thự.
Các loại diện tích nhà phố biệt thự: 5 x 15m; 5 x 17m; 5 x 19m; 5 x 20m.
6 x 15m; 6 x 17m, 6 x 18m, 6 x 20m.
Giá bán: từ 10,5 tỷ/căn.
Bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài, thô phần trong.
Pháp lý: Sổ hồng riêng, sở hữu ổn định lâu dài.
Tiến độ xây dựng: đang xây dựng, bàn giao giai đoạn 1 tháng 3/2020.

    Nhận bảng giá chính thức từ chủ đầu tư

    Vị trí của dự án Verosa Khang Điền

    Dự án Verosa Park Khang Điền toạ lạc ngay vòng xoay Liên Phường, Phú Hữu, Quận 9 một vị trí quan trọng và dễ dàng chi chuyển về trung tâm thành phố, Quận 2, Quận 1,… Cụ thể như:

    • Cách Khu Đô Thị Sala, Thủ Thiêm 8,6km, di chuyển chỉ mất 14 phút
    • Về chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà 12 km, di chuyển chưa đến 20 phút là tới
    • Thông qua đường Vành Đai Trong qua cầu Phú Mỹ, đường Nguyễn Văn Linh là đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 20 phút
    • Di chuyển dễ dàng đến quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, các trung tâm mua sắm, khu vui chơi lớn như Palm City, Lake View, Himlam – Bình An, Sài Gòn Sport City…

      Vị trí địa chỉ dự án Verosa Park Khang Điền Quận 9

      Vị trí địa chỉ dự án Verosa Park Khang Điền Quận 9

     

    Tiềm năng từ vị trí của dự án Verosa Khang Điền

    Trong 2 năm qua,  giá trị BĐS của khu vực Phú Hữu gần như tăng gấp 2 lần sau khi đường Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường nâng lộ giới lên 30m. Không dừng lại ở đó, Quận 9 là khu vực sắp sửa hoàn thiện các hạ tầng thông khác mang nhiều yếu tố tích cực đến giá trị BĐS tại Phú Hữu.

    1. Hạ tầng giao thông khu vực được nâng cấp, mở rộng 

    • Đường Liên Phường nối dài: Đoạn Đỗ Xuân Hợp qua khu Sài Gòn Sports City ra ngã Ba Cát Lái – Xa lộ Hà Nội. Rút ngắn khoảng cách từ dự án Verosa Park ra xa lộ Hà Nội còn 5 phút di chuyển.
    • Đường Song Hành cao tốc: Dọc theo khu đô thị Nam Rạch Chiếc, nối Quận 9 với Mai Chí Thọ, Quận 2 hiện đang thi công rất nhanh, dự kiến đưa vào hoạt động quý 3/2020.
    • Đường Vành Đai 2: Từ cầu Phú Hữu đến ngã tư Bình Thái, Xa lộ Hà Nội khép kín.

    2. Các cụm đô thị lớn dần hình thành

    • Khu công nghệ cao Quận 9: Nơi tập trung nhà máy, trụ sở của những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam và thế giới như Samsung, Intel, Thế giới di động, Vietjet, FPT, Cocacola … Và nhiều trường đại học lớn gồm đại học Nguyễn Tất Thành, FPT, Hutech, Fulbright.
    • Hơn 300.000 nghìn công nhân, kỹ sư, chuyên gia sẽ làm việc tại khu vực công nghệ cao đến năm 2025. Thời điểm hiện tại, khu công nghệ cao Quận 9 đã có hơn 20.000 người, chủ yếu làm việc trong khu nhà máy Samsung.
    • Các công ty trong khu công nghệ cao chỉ cho phép thuê đất 70 năm. Thời gian thuê đã hơn 10 năm nên thời gian tới nhiều công ty, tập đoàn bắt buộc phải xây dựng. Nếu không thành phố sẽ thu hồi đất. Tôi thấy 2 – 4 năm tới, khu công nghệ cao Quận 9 sẽ rất sầm uất, sôi động.
    • Cụm đô thị lớn thứ 2 Quận 2 tăng tốc:
    • Khu thể dục thể thao Rạch Chiếc. 180ha – Tháng 3/2020 sẽ xác định lại ranh giới Khu liên hợp Thể dục Thể thao Rạch Chiếc. Và cho nhà đầu tư đấu thầu triển khai dự án.
    • Khu Him Lam City An Phú 117ha ( Chỗ sân Golf Rạch Chiếc cũ ) – Dự kiến đầu quý 2/2020 sẽ được triển khai. Tuy nhiên, thông tin chưa được xác thực.
    • Saigon Sports City: 67ha – Đang triển khai làm hạ tầng giao thông. Dự kiến mở bán phân khu đầu tiên vào cuối quý 2.
    • Khu Nam Rạch Chiếc: 90ha – Đã hoàn thiện nhiều phân khu như Lakeview City, Palm City, Gem Riverside đã bán và Senturia An Phú đang san lấp mặt bằng.

    Các cụm đô thị hình thành sẽ kéo theo nhiều yếu tố khiến giá trị BDS phát triển. Những dịch vụ cao cấp và văn phòng doanh nghiệp chọn làm trụ sở. Nhiều quản lí, doanh nhân, chủ doanh nghiệp, trưởng phòng sẽ chọn sinh sống liền kề khu vực ở đây và không có lựa chọn nào hợp lí hơn Verosa Park vì không gian sống hiện đại, an ninh tuyệt đối.

    Ngoài những điều trên, thị trường Quận 9 sẽ còn hoàn thiện hơn với các hạ tầng giao thông sẽ hoàn thành như bến xe Miền Đông và tuyến Metro số Bến Thành Suối Tiên đi vào hoạt động. Khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 đang hoàn thiện, khu đô thị GS MetroCity Quận 9 ( 180ha ) đối diện trạm dừng Số 1 tuyến Metro của tập đoàn GS E&C Hàn Quốc dự kiến động thổ …

    Yếu tố vị trí của dự án Verosa Park Khang Điền được Skyline Real đánh giá rất cao và rất tiềm năng trong tương lai .Tuy nhiên, dự án Verosa Park Khang Điền còn chưa có nhiều tiện ích ngoại khu, khá khó khăn cho các cư dân.

    Mặt bằng dự án Verosa Khang Điền Quận 9

    Dự án Verosa Park Khang Điền được chủ đầu tư cho thiết kế gồm có 1 trệt và 2 lầu. Chi tiết được Khang Điền Group ghi chú ở hình bên dưới:

    Mặt bằng tổng quan Verosa Park Khang Điền Quận 9

    Mặt bằng dự án căn hộ Verosa Park Khang Điền quận 9

    Tiện ích dự án Verosa Khang Điền có gì đặc biệt? 

    Dự án Verosa Park Khang Điền được chủ đầu tư Khang Điền chú trọng vào tiện ích, đặt trọng tâm vào nâng tầm chất lượng sống của cư dân. Những tiện ích đều phục vụ cho việc sinh sống và phát triển đời sống tinh thần của cư dân tại.

    • Hồ cảnh quan
    • Công viên cây xanh
    • Hồ bơi tràn
    • Siêu thị mini tiện ích cho các gia đình
    • Phòng Gym
    • Sân thể thao đa năng, sân Tenis
    • Khu vui chơi trẻ em
    • Khu tổ chức tiệc nướng BBQ
    • An ninh nghiêm ngặt

    Ngoài ra, dự án Verosa Park Khang Điền có những tiện ích độc đáo như hồ cảnh quan Oceania, khu vui chơi trẻ em, chòi nghỉ, khu tập yoga, đồi thiền, khu chơi cờ, vườn chăm chim, nhà ngắm cảnh, sân khấu ngoài trời…

    Verosa Park sở hữu 2 công viên rộng lớn diện tích khoảng 7000 m2. Tổng diện tích không gian xanh lên đến hơn 1.6 ha. Điểm nhấn độc đáo tạo nên đẳng cấp khác biệt của Verosa Park chính là hồ cảnh quan Oceania lấy ý tưởng “biển hồ nhân tạo” lần đầu tiên có ở dự án nhà phố – biệt thự của Khang Điền. Hồ cảnh quan Oceania được xây dựng với mục đích mang đến một không gian “phong vị biển” gần gũi thiên nhiên, được xây dựng bằng vật liệu thân thiện môi trường, an toàn cho trẻ em.

    Bờ hồ sẽ là những dốc thoải kết nối mềm mại với con đường uốn lượn quanh hồ, “xóa nhòa ranh giới” giữa mặt nước với thành hồ và lòng hồ (có chiều sâu từ 40 cm đến 80 cm). Điều độc đáo là màu nước hồ sẽ có sự chuyển đổi để hòa hợp với không gian, ánh sáng bầu trời tự nhiên.

    TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN

    Tiện ích sơ lược dự án Verosa Park Khang Điền :

    • Sau cổng chính, mảng xanh được bố trí hài hòa trên khắp các trục đường chính và đường nhỏ, đi kèm đó là các khoảng mảng xanh của hoa, cỏ.
    • Khu hồ bơi sẽ là điểm nhấn chính của dự án, liền kề khu hồ bơi là: quầy bar, khu vui chơi trẻ em, sân cát và các tiểu khu BBQ.
    • Bố trí liên hoàn tiếp theo là các khu thư giản gồm: hàng ghế, xích đu, hồ cảnh quan, nơi đọc sách hay các khu thể thao ngoài trời.
    Tiện ích chi tiết Dự án Verosa Park Khang Điền

    Tiện ích Dự án Verosa Park Khang Điền

    Tiện ích chi tiết Dự án Verosa Park Khang Điền Quận 9

    Công viên dự án Verosa Park Khang Điền Quận 9

    Tiện ích chi tiết Dự án Verosa Park Khang Điền Quận 9

    Theo Skyline Real biết được, dự án Verosa Park Khang Điền còn là dự án duy nhất tại Quận 9 sử dụng đá Granite Cubic tự nhiên để lót đường chính, đá granite khò nhám làm vỉa hè chống trượt, đá Marble Travertine & Emperador từ cổng chào đến những căn nhà phố biệt thự. Tường sơn nước và sơn gai nhãn hiệu Kelly – Moore mang lại cảm giác hoài cổ và bền vững theo thời gian.

    Đây chính là một trong những yếu tố cao để đánh giá về tiện ích của dự án Verosa Park Khang Điền. Tuy chưa có nhiều tiện ích ngoại khu nhưng tiện ích nội khu của Verosa Park cũng khá đa dạng và độc đáo.

    Giá bán dự án Verosa Park Khang Điền có hợp lí không không?

    Nhà phố biệt thự dự án Verosa Park Khang Điền giá giao động từ 10.5 tỷ/căn. Đây là một mức giá Skyline Real đánh giá khá cao và các khách hàng cũng như vậy. Nhưng theo ghi nhận, sau khi đi thăm quan dự án thì hầu như mức giá này không còn được nhắc đến nhiều vì tiềm năng giá trị từ vị trí, hạ tầng giao thông, tiện ích của nó không hề thấp

    Ngoài ra, Khang Điền là thương hiệu quen thuộc với thị trường nhà phố, biệt thự cao cấp Quận 9, Bình Chánh với hàng loạt dự án nổi tiếng như: The Venica, Lucasta, Melosa, Merita, Mega Ruby,… Tập đoàn Khang Điền được các khách hàng và chủ đầu tư đánh giá cao về uy tín và chất lượng.

    + Cộng đồng cư dân VIP có chọn lọc là một giá trị vô hình rất lớn. Những mối quan hệ hợp tác làm ăn, bạn bè có thể phát sinh từ các cộng đồng cư dân VIP sống tại Verosa. Con cái của cư dân sẽ lớn lên bạn bè cùng chăng lứa được giáo dục kỹ lượng, tương đồng mức độ giáo dục.

    + Kết nối giao thông thuận tiện. Từ dự án dễ dàng vào trung tâm thành phố chỉ 15 phút di chuyển. Ngoài ra, dự án còn giáp bên khu công nghệ cao Quận 9 và liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc Quận 2.

    + Giá bán vẫn rẻ hơn nhiều so với khu vực Nam Rạch Chiếc Quận 2. Trong khi vị trí chỉ cách Nam Rạch Chiếc chỉ 2 km. Về mặt di chuyển về trung tâm thành phố không khác gì nhau.

    + Verosa Khang Điền kết nối đến cụm đô thị Nam Rạch Chiếc – Saigon Sports City chỉ 5 phút và khu công nghệ cao chỉ 3 phút di chuyển. Đây là 2 yếu tố chờ tiềm năng gia tăng giá trị dự án trong tương lai.

    + Với số lượng sản phẩm quá ít cho khu đất rộng 8ha. Chỉ 294 căn nhà phố và biệt thự (giai đoạn 1 đã bán 190 căn). Thể hiện rõ đẳng cấp thực sự của cộng đồng cư dân.

    Hình ảnh thực tế của dự án Verosa Park Khang Điền

    Một số hình ảnh thực tế của dự án Verosa Park Khang Điền:

    verosa park 100001 verosa park 100002 verosa park 100003 verosa park 100004 verosa park 100005

    Từ những phân tích về vị trí, tiềm năng, tiện ích, mặt bằng, Skyline Real thấy rằng mặt bằng giá khu vực sẽ tăng giá lên cao nhờ sự phát triển hạ tầng giao thông và hạ tầng đô thị trong khu vực. Trong tương lai, hạ tầng và đất đai có thể được mở rộng và khai thác nhiều nên giá trị chưa dừng lại ở đó.